Thông báo của tôi

TỰ TIN KHOE DA MÙA HÈ 2019 VỚI JANSSEN COSMETICS

TỰ TIN KHOE DA MÙA HÈ 2019 VỚI JANSSEN COSMETICS

Theo dự báo thời tiết hằng ngày, nhiệt độ Sài gòn đang hơn 35 độ C. Với nhiệt độ này, làn da nếu không được chăm sóc, che chắn cẩn thận sẽ dễ bị nám, bỏng, ửng đỏ và gặp nhiều vấn đề về da khác.

Liệu chúng ta đã có giải pháp khắc phục tình trạng này ?


TÁC HẠI CỦA NẮNG NÓNG,KHÍ HẬU Ô NHIỄM VỚI LÀN DA

Tiến sĩ Sarah Shah: “Đôi khi, các hạt ô nhiễm nhỏ hơn hai mươi lần so với lỗ chân lông. Chúng có thể xâm nhập sâu vào lớp biểu bì, không chỉ gây viêm và mất nước, mà còn gây ra kích ứng dẫn đến mất tính đàn hồi và săn chắc”


Da lão hóa theo thời gian


Lão hóa da, da không đều màu. Sương khói, bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Điều này nói lên da phụ nữ Việt Nam ảnh hưởng trầm trọng bởi khí hậu và ô nhiễm môi trường ở Việt Nam.


XU HƯỚNG CHĂM SÓC DA MÙA HÈ 2019 ĐÚNG TREND

Trong vài năm gần đây, thị trường làm đẹp da theo xu hướng “ Càng tự nhiên càng đẹp” bắt đầu nở rộ. Các nhãn hiệu mỹ phẩm tung ra hàng loạt các chiến dịch, các sản phẩm có chứa thành phần “Anti Polloution”- Chất chống ô nhiễm.



Anti – Pollution Cream là kem chăm sóc bảo vệ da ban ngày và ban đêm. Sản phẩm có chứa hoạt chất có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng của da với các chất ô nhiễm môi trường.

Anti-Pollution Cream được phát triển bởi JANSSEN COSMETICS để gia tăng khả năng chống lại các yếu tố ô nhiễm môi trường tác động lên da và tái tạo lại hàng rào chức năng của da. Nó đáp ứng được nhu cầu đầy thách thức này với sự hỗ trợ của một phức hợp nhiều chiết xuất có được hoa của hoa trà đỏ, một loại cây bụi có nguồn gốc lâu đời từ Nhật Bản, loại cây đã thích nghi với khí hậu khắc nghiệt và điều kiện sống khó khăn.


PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC DA VÀO MÙA HÈ



Sử dụng nước tẩy trang

Nếu bạn vẫn giữ tư tưởng trang điểm mới cần tẩy trang thì hoàn toàn sai lầm. Tại sao ư? Nước tẩy trang không chỉ loại bỏ lớp trang điểm bên ngoài mà còn làm sạch bên trong. Bên trong nước tẩy trang có chứa những thành phần làm sạch sâu lớp kem chống nắng, khói bụi ô nhiễm mà sữa rửa mặt không làm được.

Làm sạch da đúng cách

Các cô gái Nhật luôn cho rằng: Làn da sạch là khởi nguồn của làn da khỏe. Người Nhật luôn kiên trì bền bỉ trong quá trình chăm sóc da.

Loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết thông qua một chế độ làm sạch thích hợp. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm làm sạch da phù hợp với từng loại da.

Tẩy tế bào chết

Các tế bào sừng già cỗi, không những khiến da sạm màu mà còn cản trở quá trình làm đẹp, làm tinh chất không thể thấm sâu vào da. Vì thế việc loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào mới không những giúp da càng sáng, mịn.

Hiện nay việc loại bỏ tế bào chết có nhiều phương pháp. Bạn có thể tham khảo trên mạng và tìm hiểu kỹ thông tin phù hợp với từng loại da.

Đắp mặt nạ

Mặt nạ giúp cân bằng da một cách tối ưu và duy trì vài giờ. Nồng độ có trong mặt nạ có thể giữ ẩm ngay lập tức mang lại cảm giác tươi mới, sản khoái.

Lặp lại các bước hằng ngày

Hãy cố gắng lập lại các bước trên hằng ngày, 1 hoặc 2 lần tùy theo tình trạng của da. Luộn tự tin và nở nụ cười sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ trong quá trình chăm sóc da.


Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc chăm sóc da cho mình nhé! Mọi thắc mắc liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!


Đang xem: TỰ TIN KHOE DA MÙA HÈ 2019 VỚI JANSSEN COSMETICS

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên