Khu vực mua hàng
- Trụ sở 90 - 92 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7
Chính sách giao hàng và thanh toán
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Phạm vi giao hàng:
Hiện nay, chúng tôi chỉ có thể chuyển hàng đến các địa chỉ trong phạm vi đất nước Việt Nam, chúng tôi không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế (Chúng tôi có thể chuyển hàng tới các địa chỉ tại Lào và Campuchia). Thời gian của đơn hàng được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật. Trong đó, thời gian giao hàng tính từ lúc đơn hàng được Janssen Cosmetics Việt Nam chuyển giao cho đơn vị vận chuyển. Lưu ý: Thời giao giao hàng có thể kéo dài hơn dự kiến do ảnh hưởng bởi tình hình thiên tai, dịch bệnh, hoặc các tình huống bất khả kháng khác, ...
2. Phí giao hàng:
Tùy vào địa điểm nhận hàng của bạn mà phí giao hàng được ước tính như sau:
Khu vực | Phí giao hàng | Thời gian giao hàng | |
Hồ Chí Minh | Nội thành | 19,000 | Từ 01-03 ngày |
Ngoại Thành | 23,000 | ||
Các tỉnh phía Nam | Nội thành | 30,000 | Từ 03-05 ngày |
Ngoại Thành | 30,000 | ||
Các tỉnh miền Trung | Nội thành | 30,000 | Từ 03-05 ngày |
Ngoại Thành | 30,000 | ||
Hà Nội | Nội thành | 25,000 | Từ 02-04 ngày |
Ngoại Thành | 25,000 | ||
Các tỉnh còn lại | Nội thành | 30,000 | Từ 04-07 ngày |
Ngoại Thành | 30,000 |
- Chính sách miễn phí giao hàng sẽ được áp dụng theo chương trình ưu đãi của từng thời điểm và được thông báo tại website.
- Phí giao hàng (nếu có) sẽ được tính vào giá trị đơn hàng khi khách hàng thanh toán.
- Khách hàng được miễn phí vận chuyển nếu mua đơn hàng có giá trị từ 500 ngàn đồng trở lên.
3. Xem hàng và Đồng kiểm:
Các đơn hàng tại Janssen Cosmetics Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách “Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng kiểm tra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm(*) trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng. Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, Janssen Cosmetics Việt Nam rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả.
(*) Bạn chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm xem sản phẩm có đúng như bạn đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,…) hay kiểm tra sâu (sử dụng thử,…).
Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, Janssen Cosmetics khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và quay video quá trình mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.
Khách vui hàng lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận. Đối với đơn hàng đã thanh toán, Janssen Cosmetics sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.
Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến Janssen Cosmetics thông qua website Janssen Cosmetics Việt Nam; fanpage facebook Janssen Cosmetics Việt Nam https://www.facebook.com/janssencosmeticvietnam/ hoặc hotline 0942 080 080 hoặc Emai: info@janssencosmetics.vn trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, Janssen Cosmetics sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp khiếu nại nào khác.
4. Giao hàng không thành công:
Đơn hàng sau 3 lần không được giao thành công sẽ được tự động hoàn trả về kho của Janssen Cosmetics và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, Janssen Cosmetics sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.
5. Không thể giao hàng:
Đơn hàng đã được chuyển giao cho đơn vị vận chuyển nhưng không thể giao do trường hợp bất khả kháng (thiên tai, dịch bệnh, ...) tại khu vực giao hàng, đơn sẽ được tự động hoàn trả về kho của Janssen Cosmetics và không thể khôi phục lại. Đối với đơn hàng đã thanh toán, Janssen Cosmetics sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật) sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
1. Phương thức thanh toán:
Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo các phương thức sau:
- Thanh toán bằng tiền mặt
- Thanh toán khi nhận hàng (COD).
- Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ Visa/Master/JCB Card.
- Thanh toán bằng thẻ ATM/Internet Banking.
- Thanh toán bằng Ví điện tử (QR).
- Thanh toán bằng Ví điện tử VNPAY.
2. Hướng dẫn thanh toán:
Bạn có thể lựa chọn 1 trong các hình thức thanh toán trên ở bước chọn phương thức thanh toán khi đặt hàng.
A. Thanh toán bằng tiền mặt
- Thanh toán trực tiếp tại Công ty:
- Quý khách hàng vui lòng thanh toán trực tiếp tại công ty ngay khi mua hàng tại: Văn phòng Tp.Hồ Chí Minh: Toà nhà Không Già, số 90-92 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7.
- Ngay khi quý khách thanh toán xong, nhân viên kế toán sẽ gửi lại quý khách hóa đơn tài chính và nhân viên kinh doanh sẽ hướng dẫn quý khách hình thức giao nhận hàng.
- Thanh toán tại điểm giao hàng
- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc phần còn lại của giá trị đơn hàng đã mua (nếu đã đặt cọc)
- Nếu địa điểm giao hàng ngay tại nơi thanh toán, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ thu tiền khi giao hàng.
B. Thanh toán bằng Ví điện tử VNPay
Cổng thanh toán VNPAY là giải pháp thanh toán do Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển. Khách hàng sử dụng thẻ/tài khoản ngân hàng, tính năng QR Pay/VNPAY-QR được tích hợp sẵn trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng hoặc Ví điện tử liên kết để thanh toán các giao dịch và nhập mã giảm giá (nếu có)
Quét mã VNPAY-QR trên 35+ Ứng dụng Mobile Banking và 15+ Ví điện tử liên kết
40+ Thẻ ATM/nội địa/tài khoản ngân hàng
4 Thẻ thanh toán quốc tế
Các phương thức thanh toán qua VNPAY
Phương thức thanh toán qua “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR”
Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng
Tại trang thanh toán, vui lòng kiểm tra lại sản phẩm đã đặt, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán VNPAY và nhấn nút “Đặt hàng ngay”.
Bước 2: Màn hình thanh toán chuyển sang giao diện cổng thanh toán VNPAY. Chọn phương thức “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR”
Bước 3: Hệ thống hiển thị mã QR cùng với số tiền cần thanh toán, Quý khách kiểm tra lại số tiền này. Sử dụng ứng dụng ngân hàng (theo danh sách liệt kê), chọn “Quét Mã” và tiến hành quét mã QR trên màn hình thanh toán website
*Lưu ý: Mã QR có hiệu lực trong 15 phút
Để quá trình thanh toán thành công, khách hàng vui lòng tham khảo trước các điều kiện và thao tác quét mã trên điện thoại để sẵn sàng, tránh sự cố hết thời gian ảnh hưởng đến thanh toán và mã khuyến mại của quý khách.
Bước 4: Kiểm tra thông tin, nhập mã giảm giá (nếu có) và hoàn tất thanh toán
Khi thực hiện thanh toán hoàn tất Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng đặt hàng thành công tại website
Hướng dẫn thanh toán qua tính năng QR Pay/VNPAY-QR
Phương thức thanh toán qua “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng”
Bước 1: Quý khách lựa chọn sản phẩm, dịch vụ và chọn Thanh toán ngay hoặc Đặt hàng
Tại trang thanh toán, vui lòng kiểm tra lại sản phẩm đã đặt, điền đầy đủ thông tin người nhận hàng, chọn phương thức thanh toán VNPAY và nhấn nút “Đặt hàng ngay”.
Bước 2: Màn hình thanh toán chuyển sang giao diện cổng thanh toán VNPAY. Chọn phương thức “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng” và chọn ngân hàng muốn thanh toán thẻ trong danh sách
Bước 3: Quý khách vui lòng thực hiện nhập các thông tin thẻ/tài khoản theo yêu cầu và chọn “Tiếp tục”. Mã OTP sẽ được gửi về điện thoại đăng ký, nhập mã OTP để hoàn tất giao dịch
*Lưu ý: Giao dịch sẽ hết hạn sau 15 phút
Bước 4: Khi thực hiện thanh toán hoàn tất Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đơn hàng đặt hàng thành công tại website
Giao diện thanh toán qua “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng”
Phương thức thanh toán qua “Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard, JCB, UnionPay)”
Tương tự như phương thức thanh toán “Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng”
Phương thức thanh toán qua “Ví điện tử VNPAY”
Tương tự như phương thức thanh toán “Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPAY-QR
C. Thanh toán bằng thẻ ATM
Vui lòng nhấn vào các liên kết bên dưới để tham khảo các bước thanh toán của từng ngân hàng:
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
Đối với đơn hàng đã thanh toán trước nhưng bị từ chối nhận theo Mục 3 hoặc đơn hàng không giao thành công theo Mục 4 và Mục 5 tại CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG, innisfree sẽ hoàn tiền hàng thông qua đúng hình thức mà Bạn đã dùng để thanh toán hoặc qua tài khoản ngân hàng. Phí giao hàng sẽ được hoàn bằng điểm thưởng cho tài khoản đặt hàng mà quý khách sử dụng tại website www.innisfree.vn.
Thủ tục hoàn tiền sẽ được tiến hành sau khi innisfree nhận được kiện hàng hoàn về và xác nhận kiện hàng hợp lệ để hoàn tiền. Thời gian hoàn tiền sẽ từ 7 đến 45 ngày làm việc (không kể các ngày lễ, Thứ 7 và Chủ Nhật), tùy thuộc vào quy định riêng của từng ngân hàng phát hành thẻ.
1. Tài khoản ngân hàng/Thẻ ATM nội địa: 7 đến 14 ngày làm việc.
2. Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ (Visa/Master/JCB): 7 đến 45 ngày làm việc.