Thông báo của tôi

TOP MỸ PHẨM CAO CẤP CHÂU ÂU- GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO LÀN DA VIỆT

TOP MỸ PHẨM CAO CẤP CHÂU ÂU- GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO LÀN DA VIỆT

Với xu hướng làm đẹp ngày nay, phụ nữ Việt Nam đã không còn xem trọng giá cả nữa, quan trọng là chất lượng và hiệu quả sử dụng. Trào lưu sử dụng Mỹ Phẩm Châu Âu để chăm sóc an toàn cho làn da cũng như sức khỏe không còn xa lạ. Chúng ta cùng tìm hiểu top mỹ phẩm Châu Âu qua bài viết nhé.


Tại sao phải mua mỹ phẩm Châu Âu ?

Mỹ phẩm Châu Âu thường an toàn hơn các nước khác, tại sao ?

Châu Âu rất nghiêm ngặt về quy trình sản xuất sản phẩm, nhằm hạn chế ảnh hưởng có hại đến sản phẩm đến người tiêu dùng.

Đây là tiêu chuẩn chung cho toàn liên minh Châu Âu, khi đạt được tiêu chuẩn chung, sản phẩm mới được công báo và sản xuất. Trong quá trình lưu hành, sản phẩm sẽ liên tục được kiểm tra. Nếu vi phạm sẽ đưa vào danh sách cấm.


Janssen Cosmetics

Đây là thương hiệu đến từ Đức kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm.

Sản phẩm đã có mặt trên 83 quốc gia. Những sản phẩm này dựa trên những thành phần chứa hoạt tính cao và hiệu quả. Cho phép mang lại vẻ đẹp thuần khiết và chăm sóc da một cách khoa học.

Mỗi dòng sản phẩm đều dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt được nghiên cứu từ các phòng thì nghiệm của Đức. Có nhiều sản phẩm thuộc nhiều dòng khác nhau phù hợp với từng loại da và kết quả đạt được có thể đo lường.

Đặc biệt là dòng sản phẩm mới, tinh chất Ampoules Janssen, đạt đến những hiệu quả không ngờ, tạo nên làn sóng làm đẹp mới trong cộng đồng Việt.


Các sản phẩm của Janssen Cosmetics


Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời đến từ tập đoàn Beiersdorf AG,Đức. Eucerin khẳng định mức độ đáng tin cậy bằng cách cải thiện các sản phẩm đạt hiệu quả cao.

Eucerin mở đầu trong lĩnh vực da liễu, cung cấp toàn các giải pháp toàn diện về các vấn đề da khác nhau. Ngoài chăm sóc da mặt, Eucerin còn có nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể. Eucerin cung cấp các sản phẩm chống nắng và làm sạch da.

Đây là thương hiệu được nhiều bác sĩ khuyên dùng để trị mụn và dưỡng ẩm da, phù hợp với những làn da nhạy cảm, kích ứng


Các sản phẩm của Eucerin


Deborah Milano

Nhãn hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng thế giới, đã khẳng định được uy tín và chất lượng tại Ý, Châu Âu. Sản phẩm đã có mặt hơn 50 quốc gia. Mỹ phẩm Deborah Milano cao cấp, an toàn cho da, chất lượng cao. Bằng việc nghiên cứu thị trường, đồng thời thấu hiểu tâm lý phụ nữ Deborah đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đình đám. Từ mỹ phẩm dưỡng da đến mỹ phẩm trang điểm.


Các sản phẩm của Deborah Milano

Hy vọng những dòng thương hiệu trên sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn được những loại mỹ phẩm yêu thích.



Đang xem: TOP MỸ PHẨM CAO CẤP CHÂU ÂU- GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO LÀN DA VIỆT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên