Thông báo của tôi

GIẢI PHÁP CHO DA KHÔ CÙNG BỘ 3 TINH TẾ

GIẢI PHÁP CHO DA KHÔ CÙNG BỘ 3 TINH TẾ
Với thời tiết ngày càng gay gắt như hiện tại, khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời làn da có thể mất đi độ ẩm tự nhiên, khiến da khô và khó chịu. Đây cũng là nỗi ám ảnh cho những nàng có làn da khô.

Giải pháp cho da khô trong ngày nắng 

Giải pháp cùng bộ 3 tinh tế

Để ngăn chặn vấn đề mất nước của da, việc duy trì độ ẩm cho da là rất quan trọng. Giải pháp ngay cùng bộ 3 tinh tế từ nhà Janssen Cosmetics. 

Sạch Sâu Dịu Nhẹ cùng sữa rửa mặt dạng kem dành cho da khô - Janssen Cosmetics Mild Creamy Cleanser 

Bước đầu tiên quan trọng để có làn da khỏe mạnh là sử dụng sữa rửa mặt chất lượng. Sản phẩm không chỉ làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da mà còn giữ lại độ ẩm tự nhiên, giúp da không bị khô căng sau khi sử dụng.

Sạch Sâu Dịu Nhẹ cùng sữa rửa mặt dạng kem dành cho da khô

Tinh dầu bơ trong sản phẩm sữa rửa mặt có chứa nhiều vitamin, đặc biệt là hàm lượng lớn vitamin E, D và A, có công dụng chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Điều đáng chú ý là, loại tinh dầu này có khả năng xâm nhập nhanh vào da, lành tính và có đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn và chống nhăn. Ngoài ra, tinh dầu bơ còn có tác dụng loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, mang đến làn da mềm mại và giữ độ ẩm tự nhiên.

Tăng Cường Độ Ẩm cùng serum dưỡng ẩm chuyên sâu - Janssen Cosmetics Deep Xpress Moist Serum

Bước tiếp theo là cải thiện độ ẩm cho làn da với serum tăng cường độ ẩm (tăng thêm 25% độ ẩm chỉ sau 30 phút). 

Tăng Cường Độ Ẩm cùng serum dưỡng ẩm chuyên sâu

Serum là một chất tăng cường độ ẩm tuyệt đối. Da khô được làm mịn rõ rệt ngay lập tức và làn da tỏa sáng tươi trẻ trở lại.
Độ ẩm của da được tăng lên và hàng rào bảo vệ da cũng như hệ thống phòng thủ của da được tăng cường. Các ảnh hưởng có hại của môi trường, các gốc tự do và stress oxy hóa được ngăn chặn để ngăn ngừa lão hóa da sớm.

Với thành chính Hydro Express Complex: Mạng phân tử gồm các polyme sinh học tự nhiên (axit hyaluronic, alginate và pullulan) với các hoạt chất dưỡng ẩm siêu đậm đặc (glycerin, serin, trehalose, urê). Các thành phần hoạt tính được giải phóng dần dần vào lớp sừng. Độ ẩm của da tăng lên (tăng thêm 25% độ ẩm chỉ sau 30 phút)

Duy Trì Độ Ẩm cùng kem dưỡng ẩm chuyên sâu - Janssen Cosmetics Super Hydrating Cream 

Kết thúc quy trình chăm sóc da với kem dưỡng giàu dưỡng chất, giúp duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da từ bên trong. Với kem dưỡng này, bạn sẽ không chỉ có lớp nền hoàn hảo khi trang điểm mà còn được tái tạo da chuyên sâu. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, mịn màng và đầy sức sống.

Kết thúc quy trình chăm sóc da với kem dưỡng giàu dưỡng chất, giúp duy trì độ ẩm

Với thành phần chính:

Imperata cylindrica: Chiết xuất từ rễ cây sa mạc Imperata cylindrica làm tăng đáng kể độ ẩm ở lớp biểu bì phía trên để có hiệu quả lâu dài (tăng thêm 20% độ ẩm sau 24 giờ)

Đồng phân Saccharide: Phức hợp carbohydrate giống da giúp dưỡng ẩm lâu dài cho da (tác dụng kéo dài 72 giờ)

Axit hyaluronic chuỗi dài: Tạo thành một lớp màng liên kết nước trên da và do đó bảo vệ da khỏi bị khô. Làm đầy các đường nhăn và nếp nhăn

Bộ 3 tinh tế sẽ giúp dưỡng ẩm lâu dài cho da, tăng sự mềm mại và căng mọng rất ấn tượng. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi hãy liên hệ với Janssen Cosmetics ngay hôm nay!

----------

♡ 𝐅𝐨𝐥𝐥𝐨𝐰 𝐉𝐚𝐧𝐬𝐬𝐞𝐧 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐞𝐭𝐢𝐜𝐬 ♡

✅ Website: https://janssencosmetics.vn

✅ Shopee Mall: https://bit.ly/JanssenCosmeticsShopeeMall

✅ Lazada Mall: https://bit.ly/JanssenCosmeticsLazadaMall

✅ Facebook: https://www.facebook.com/janssencosmeticvietnam

✅ Instagram: https://www.instagram.com/janssencosmetics_vietnam

✅ TikTok: https://www.tiktok.com/@janssencosmeticsvietnam

☎ Hotline: 0942.080.080 - 0944.944.449

⚓ Trụ sở chính: 90-92 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Đang xem: GIẢI PHÁP CHO DA KHÔ CÙNG BỘ 3 TINH TẾ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên