Thông báo của tôi

JANSSEN - THƯƠNG HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

JANSSEN - THƯƠNG HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Những năm gần đây, thị trường Việt Nam ngày các xuất hiện nhiều các thương hiệu làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới như Hàn, Nhật, Pháp, Thái, Nga, Mỹ,... khiến người tiêu dùng có sự lựa chọn phong phú hơn.

Giữa vô vàn các sản phẩm làm đẹp đó, dược mỹ phẩm nổi lên như một nhóm các loại mỹ phẩm có tính an toàn cao và phù hợp với phần lớn loại da của người Việt. Có thể thấy phần lớn các thương hiệu dược mỹ phẩm châu Âu với giá thành từ rẻ đến đắt đều có đủ, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Hình : mỹ phẩm có mặt đại trà trong thị trường


Tại sao dược mỹ phẩm chiếm được chỗ đứng vững vàng trong thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh?


Không chỉ ở Việt Nam mà hầu hết các nước trên thế giới, nhất là châu Âu và châu Mỹ, dược mỹ phẩm đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Lý do là ở tính an toàn của các dòng sản phẩm này.


Dược mỹ phẩm không chỉ là sản phẩm có tính đặc trị cao mà còn giúp da được nuôi dưỡng và chăm sóc chuyên sâu. Việc sử dụng dược mỹ phẩm không cần phải có đơn của bác sĩ, vẫn có thể dùng sản phẩm như mỹ phẩm bình thường tại nhà.


Da của người Việt Nam đa số đều bị tổn thương do các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, sản phẩm tự chế trên thị trường nên trở nên rất nhạy cảm. Việc chăm sóc và cải thiện nếu không lựa chọn đúng sản phẩm đặc trị sẽ khiến da trở nên tồi tệ hơn. Chính vì vậy, dược mỹ phẩm xuất hiện “đúng sản phẩm, đúng thời điểm” nghiễm nhiên trở thành vị cứu tinh của những làn da khó chiều.

Hình : sử dụng mỹ phẩm sai thời điểm


Việt Nam hiện có thương hiệu dược mỹ phẩm nào nổi bật, giải quyết chuyên sâu các vấn đề của làn da Việt?


Hiện tại có khá nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm tại Việt Nam bao gồm cả các thương hiệu nội địa và nhập ngoại. Song không phải thương hiệu nào cũng mang lại hiệu quả. Tuy nhiên,  thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức Janssen Cosmetics như làn gió mới mang lại hy vọng cho ngành làm đẹp vốn dĩ rất hỗn loạn và không hiệu quả tại Việt Nam.

Hình : các sản phẩm Janssen cosmetics


Janssen Cosmetics cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da tại nhà và các dòng chuyên nghiệp dùng cho spa. Để cho ra đời những sản phẩm thật sự chất lượng, an toàn và hiệu quả, thương hiệu đình đám này đã hợp tác rất chặt chẽ với phòng thí nghiệm “Dr. Sacher kosmetik” tại Đức để nghiên cứu những công thức kết hợp các thành phần có hoạt tính đặc biệt, phù hợp với từng vấn đề về da. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm định về kết quả và khả năng dung nạp dưỡng chất.


Với slogan “We beautify the world”, Janssen Cosmetics mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm có an toàn nhưng không kém chất lượng, song song đó là sự chăm sóc tận tình và mang đến một vẻ đẹp vượt thời gian cho làn da của bạn.


Để hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm điều trị cũng như chăm sóc da của Janssen Cosmetics, bạn có thể truy cập vào website Janssen.com.vn

Hoặc gọi ngay hotline: 19009290 để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho làn da của mình.





Đang xem: JANSSEN - THƯƠNG HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên