Thông báo của tôi

BÍ MẬT SẮC ĐẸP CỦA CÁC “CHỊ ĐẸP” HOLLYWOOD

BÍ MẬT SẮC ĐẸP CỦA CÁC “CHỊ ĐẸP” HOLLYWOOD

Có bao giờ bạn xem các bộ phim bom tấn của Hollywood như The Avengers hay Star Wars mà trầm trồ làn da của các “chị đẹp” không? Mặc dù có một ekip chuyên việc chăm sóc da và trang điểm luôn túc trực bên cạnh, nhưng những người đẹp này vẫn luôn giữ cho mình những bí quyết riêng để làn da luôn tươi trẻ, dù cho môi trường làm việc có khắc nghiệt như thế nào. Vậy bí quyết là gì?


1.Luôn mang theo kem chống nắng


Bởi vì tính chất công việc luôn phải thay đổi môi trường diễn xuất, từ trong trường quay ra đến ngoại cảnh, các sao luôn phải giữ bên người một tuýp kem chống nắng để làn da không bị tổn hại bởi ánh nắng mặt trời.


Kem chống nắng luôn là chìa khóa làm đẹp của các sao khi chia sẻ về các bí quyết dưỡng da. Ví dụ như Jennifer Aniston, cô bảo rằng bí mật để da luôn đẹp của mình là : "Nước, ngủ đủ giấc và kem chống nắng".


Hay đối với Jessica Alba, kem chống nắng là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu: "Mẹ thường dặn dò tôi không bao giờ được quên thoa kem chống nắng và coi những sản phẩm làm đẹp là một khoản đầu tư. Bà thậm chí còn tiết kiệm tiền mua quần áo để mua sản phẩm làm đẹp".


Chính vì vậy, kem chống nắng luôn là item không thể thiếu trong túi xách của các nàng

 hình Jessica Alba - sưu tầm 

2.Không thể thiếu tẩy trang


Với lịch trình dày đặc của mình, các sao Hollywood luôn trong tình trạng phải make up liên tục. Chính vì vậy, một lọ tẩy trang luôn mang theo bên người là thứ không thể thiếu đối với các “chị đẹp”.


"Người đàn bà đẹp" Jullia Robert thì chia sẻ 4 sản phẩm làm đẹp mà cô không thể sống thiếu đó là: kem dưỡng ẩm có kết cấu đặc, nước tẩy trang, mặt nạ cho tóc và kem chống nắng.

 Hình Jullia Robert - sưu tầm


3.Mặt nạ phải luôn có trong túi xách


Để lên phim luôn tươi trẻ rạng ngời, các chị đẹp luôn phải liên tục cung cấp dưỡng chất cho làn da. Và mặt nạ chính là giải pháp hữu hiệu nhất.


Nicole Kidman ( Nữ vương Atlanna trong Aquaman ) luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời của mình dù trải qua hàng chục năm bị nhốt ở Vực Sâu. Nghe thì hơi vô lý, nhưng chỉ cần dành 10ph đắp mặt nạ, làn da đã được trả về sáng bừng sức sống. Có lẽ vị nữ vương cũng đã chăm chỉ đắp mặt nạ trong suốt thời gian mắc kẹt chăng?

 Nicole Kidman trong Aquaman - sưu tầm

4.Phải dưỡng ẩm đầy đủ


Làn da cũng giống như cơ thể, luôn cần có nước để duy trì sự sống. Hiểu được điều này, các “chị đẹp” Hollywood luôn dưỡng ẩm cho da đầy đủ, da luôn căng mọng và tràn đầy sức sống thì lên hình mới đẹp được phải không?


Lại tiếp tục khám phá thêm bí kíp của nữ vương Atlanna, vì sở hữu làn da tự nhiên khá khô nên chìa khóa làm đẹp của Nicole Kidman chính là cấp ẩm đầy đủ và thoa kem chống nắng. Bên cạnh đó, bí kíp vàng để khỏe đẹp từ bên trong của Nicole Kidman chính là ăn thực phẩm hữu cơ và bơi 30 phút mỗi ngày.

Hình Nicole Kidman đời thật - sưu tầm


Không chỉ các sao phải chú ý chăm sóc nhan sắc của mình, là phụ nữ, chị em chúng ta cũng nên nuông chiều mà đầu tư cho bản thân một bộ chăm sóc da phù hợp


Janssen Cosmetics đem đến cho bạn những sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu châu Âu - giúp bạn có làn da khỏe mạnh tươi trẻ chẳng kém gì các sao hàng đầu Hollywood.





Đang xem: BÍ MẬT SẮC ĐẸP CỦA CÁC “CHỊ ĐẸP” HOLLYWOOD

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên