Thông báo của tôi

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM BẰNG MỸ PHẨM JANSSEN COSMETICS TẠI NHÀ

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM BẰNG MỸ PHẨM JANSSEN COSMETICS TẠI NHÀ

Làn da nhạy cảm rất khó nhận biết chính xác và khó chăm sóc. Da nhạy cảm dễ kích ứng với mỹ phẩm, ngay cả với mỹ phẩm từ thiên nhiên. Vì thế bạn phải có chế độ chăm sóc da phù hợp.

Làm sao để “cứu cánh” làn da nhạy cảm này. Hãy đọc bài viết sau để tham khảo cách khắc phục làn da nhạy cảm bằng mỹ phẩm Janssen Cosmetics.

Đầu tiên chúng ta phải tìm hiểu làn da nhạy cảm là như thế nào và tìm cách khắc phục.


Tìm hiểu về làn da nhạy cảm


Da nhạy cảm chiếm tỉ lệ không ít. Da nhạy cảm dễ bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm hoặc sản phẩm chăm sóc không phù hợp hoặc có thành phần gây phản ứng phụ.

Hiện nay, việc sử dụng mỹ phẩm bừa bãi, trôi nổi, không có kiến thức trong việc chăm sóc da mặt.

Da bị kích ứng cũng có thể do việc thay đổi môi trường đột ngột. Chế độ ăn uống sinh hoạt không hợp lý và môi trường càng ngày càng ô nhiễm khiến da càng ngày càng trở nên nhạy cảm.


Tác nhân bên ngoài làm da trở nên nhạy cảm


Dấu hiệu cho thấy bạn sở hữu làn da nhạy cảm


Da nhạy cảm thường xuất hiện những dấu hiệu như ngứa, nổi đỏ, da khô dễ dẫn đến tình trạng bong tróc da.

Có thể dẫn đến tình trạng dễ kích ứng như sưng, nổi mề đay.


Nguyên nhân khiến làn da trở nên nhạy cảm


Sự nhạy cảm trên da có thể do các thành phần có trong sản phẩm chăm sóc da. Nếu da có dấu hiệu dị ứng hãy đến ngay bác sĩ da liễu.

Những nguyên nhân gia tăng tình trạng da nhạy cảm có thể kể đến như : tiếp xúc với thành phần gây kích ứng. Cơ thể đang có bệnh lý về da như nổi mề đay, dị ứng với nước, chàm, dị ứng thực phẩm. Ngoài ra còn có thể do sử dụng một số thuốc kháng sinh, giảm đau, yếu tố môi trường như nhiệt độ lạnh, nóng.

Ngoài ra các yếu tố khác như: di truyền, chế độ sinh hoạt ăn uống, chế độ chăm sóc da phù hợp,...

Hiểu được nguyên nhân khiến làn da trở nên nhạy cảm hơn thì sẽ dễ dàng tìm được cách khắc phục.


Khắc phục da nhạy cảm bằng mỹ phẩm Janssen Cosmetics

Làm sạch da bằng sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng. Đây là bước bạn phải sử dụng hàng ngày nên hãy cẩn trọng.

Sữa rửa mặt  Mild Cleansing Cream là sữa rửa mặt tẩy trang kết hợp chiết xuất dầu dừa, thân thiện với làn da, giúp sạch da một cách nhẹ nhàng. Sữa rửa mặt cực nhẹ làm sạch da hằng ngày. Chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, giúp bảo vệ hàng rào tự nhiên chứa Hydrolipidic đem lại cảm giác sạch, mềm mại, thoải mái.


Sữa rửa mặt Mild Cleansing Cream 300ml 


Dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm

Da khô thường làm tình trạng da lão hóa trở nên trầm trọng hơn. Bạn nên chọn loại dưỡng ẩm có thành phần dịu nhẹ. Chọn các loại sản phẩm chứa thành phần tự nhiên giúp nâng niu làn da một cách tối ưu.

Sản phẩm dưỡng ẩm lotion Soothing Face Lotion chăm sóc da nhẹ nhàng hạn chế tối ưu sự gia tăng mức độ kích ứng của làn da nhạy cảm. Thêm vào đó thành phần lô hội (nha đam)


Dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da nhạy cảm Soothing Face Lotion


Chăm sóc chuyên sâu cho làn da nhạy cảm bằng mỹ phẩm Janssen

Ngoài sử dụng lotion dưỡng ẩm, bước quan trọng nhất là bạn nên xài serum. Các loại serum dịu nhẹ sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh.

Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn serum phù hợp với làn da của mình. Có thể tham khảo serum dành cho làn da nhạy cảm De- Stress Janssen Cosmetics.

Hoạt chất cô đặc cho da nhạy cảm De-Stress làm kích ứng biến mất. Tinh chất cô đặc làm dịu da nhanh chóng và an toàn. Nó tinh chất không màu, không mùi, chống oxy hóa, không quá nhẹ cũng không quá nhờn. Tinh chất này phù hợp với massage nhẹ.


De- stress làm dịu da và thư giãn 


Ngoài ra việc uống nhiều nước tốt cho làn da nhạy cảm. Nước sẽ cung cấp độ ẩm cho da, đồng thời thải độc ra ngoài cơ thể.


Bảo vệ da khỏi tia nắng mặt trời

Bất kể bạn đang ở tình trạng da như thế nào thì việc sử dụng kem chống nắng hằng ngày là bước cuối cùng quan trọng của quá trình chăm sóc da.

Kem chống nắng dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm Face Guard Advance bảo vệ da với chỉ số SPF 30 chứa bộ lọc các tia cực UVA, UVB. Ngăn ngừa tình trạng lão hóa, sạm da, ung thư da,...


Kem dưỡng da chống nắng Face Guard Advance bảo vệ da với chỉ số SPF 30


Trên đây là thông tin bổ ích về việc chăm sóc làn da nhạy cảm với mỹ phẩm Janssen Cosmetics. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức và sự lựa chọn đúng đắn.


Nếu có thắc mắc về những vấn đề da bạn đang gặp phải, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới.




Đang xem: HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC DA NHẠY CẢM BẰNG MỸ PHẨM JANSSEN COSMETICS TẠI NHÀ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên