Thông báo của tôi

MỸ PHẨM JANSSEN DÀNH CHO LÀN DA NHẠY CẢM

MỸ PHẨM JANSSEN DÀNH CHO LÀN DA NHẠY CẢM

Khi bạn bị da khô, da dầu hay da mụn đều có thể khắc phục dễ dàng và nhanh chóng. Riêng với làn da nhạy cảm, bạn bắt đầu chăm sóc da từ con số 0. Hãy dành ra vài phút để đọc và tìm hiểu cách khắc phục làn da nhạy cảm từ mỹ phẩm Janssen Cosmetics.

Định nghĩa về làn da nhạy cảm

Làn da nhạy cảm từ nhiều lý do khác nhau. Chúng xảy ra khi hàng rào chức năng bảo vệ da bị suy yếu. Đây là loại da khó có thể xác định chính xác. Bởi vì ngoài soi da, chúng còn được biết dựa trên sự cảm nhận.

Mọi vùng da đều có thể là vùng da nhạy cảm nhưng xảy ra nhiều nhất ở vùng mặt.

Da nhạy cảm là loại da đáng lo ngại. Bạn có thể cảm nhận bằng cách thấy ngứa ngáy, châm chích nóng rát khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm. Đồ ăn cay nóng hay thời tiết thay đổi đột ngột. Đặc biệt là sử dụng mỹ phẩm.

Bác sĩ da liễu cho rằng da nhạy cảm được nhận biết bằng cảm giác khô và nóng rát. Ngoài ra, dấu hiệu trên da bình thường.


Làn da nhạy cảm có dễ kiểm soát không?


Cách khắc phục làn da nhạy cảm

Làm sạch da là bước quan trọng trong việc chăm sóc da hằng ngày

Những kích ứng đột ngột hay mẩn đỏ cũng thường xuất hiện ngày càng nhiều ở những người có làn da khỏe mạnh và làm yếu đi lớp bảo vệ Hydrolipaid-ic tự nhiên trong thời gian dài.

Do được chiết xuất từ thực vật, chứa thành phần hoạt tính cao từ trái nho, tinh dầu echium và hoa hướng dương. Bộ mỹ phẩm Janssen Cosmetics dành cho da nhạy cảm giúp bảo vệ, củng cố cấu trúc da và giảm kích ứng

Sữa rửa mặt dạng kem cực nhẹ dành cho da nhạy cảm Mild Cleansing Cream chứa chất dưỡng ẩm tự nhiên đem lại cảm giác sạch, mềm mại, thoải mái.

Tham khảo sản phẩm tại link:

https://www.janssen.com.vn/products/sua-rua-mat-dang-kem-danh-cho-da-nhay-cam-mild-cleansing-cream


 Làm sạch da với mỹ phẩm Janssen Cosmetics dành riêng cho da nhạy cảm


Tẩy tế bào chết giúp da mềm mại hơn

Tất cả các loại da đều cần một độ ẩm nhất định. Việc loại bỏ tế bào chết 1- 2 lần một tuần giúp da khô trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp làm sạch tế bào chết và mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn làn da trở nên hồng hào và mịn màng hơn.


Tẩy tế bào chết giúp da mềm mại hơn


Mỹ phẩm Janssen chất lượng cao, thành phần tự nhiên dành cho da nhạy cảm

Janssen Cosmetics là công ty mỹ phẩm từ Đức tung ra thị trường những sản phẩm chăm sóc da kết hợp tốt giữa dược phẩm và mỹ phẩm.

Mỗi dòng sản phẩm đều chứa thành phần hoạt tính để phù hợp với từng loại da và kết quả có thể đo lường được.

Những sản phẩm của Janssen Cosmetics không chỉ có tác dụng trên bề mặt da mà còn điều trị sâu, đem lại làn da đẹp hơn ngay lập tức và duy trì hiệu quả lâu dài.


Sử dụng mỹ phẩm chất lượng cao, thành phần tự nhiên


Mỹ phẩm Janssen Cosmetics, tự tin để mặt mộc

Mỹ phẩm Janssen Cosmetics dành cho da nhạy cảm cho phép mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, làn da khỏe mạnh và mang lại vẻ đẹp thuần khiết. Đây là phương pháp làm đẹp khoa học.

Bộ mỹ phẩm Janssen Cosmetics cùng lúc tác động làm dịu da nhạy cảm và đây cũng là phương pháp hoàn toàn mới để củng cố, chăm sóc làn da nhạy cảm lâu dài.


Sử dụng mỹ phẩm Janssen Cosmetics , tự tin để mặt mộc


Nếu có thắc mắc gì về vấn đề da, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.



Đang xem: MỸ PHẨM JANSSEN DÀNH CHO LÀN DA NHẠY CẢM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên