Thông báo của tôi

TƯ VẤN SOI DA MIỄN PHÍ TẠI JANSSEN COSMETICS

TƯ VẤN SOI DA MIỄN PHÍ TẠI JANSSEN COSMETICS

Hằng ngày, chúng ta nhận được hàng ngàn lời mời gọi đến tư vấn và soi da miễn phí nhưng bạn không hề biết là gì. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về nó là gì mà nhiều người mời chào như vậy.


Soi da là gì

Soi da là quá trình thăm khám da ở các cơ sở, thẩm mỹ bằng mấy chuyên dụng tác động trực tiếp lên da. Với dụng cụ hiện đại, có độ phóng đại cao. Soi da sẽ giúp chúng ta phát hiện những tổn thương sâu bên trong da mà mắt thường không thể nhìn bằng mắt thường được. Soi da là phương pháp bắt bệnh chính xác bệnh da.


Công dụng của việc soi da

Sau khi soi da, bạn sẽ bất ngờ về lợi ích mà nó mang lại.


Hiểu chính xác về loại da của mình

Do chưa hiểu rõ vấn đề mà da bạn gặp phải nên điều trị không đúng. Cũng như việc bạn thấy người khác dùng mỹ phẩm đó tốt bạn cũng dùng và kết quả không như mong muốn “Sản phẩm tốt với người khác nhưng lại có hại với mình” Vì vậy việc xác định đúng làn da vô cùng quan trọng.

Bạn có thể xác định làn da của mình qua mắt thường, nhưng với phương pháp này chưa đi phân tích sâu nên dễ bị nhầm lẫn. Nhất là những người có vùng da có nhiều vấn đề khác nhau, như vùng bị khô, vùng khác bị nhờn. Cho nên phương pháp soi da là liệu pháp tiên tiến từ các công nghệ hiện đại nhất để xác định đúng loại da của mình. Nhờ đó bạn biết cách lựa chọn sản phẩm tốt và phù hợp nhất.



Soi da giúp bạn biết được chính xác vấn đề bạn đang gặp phải


Có 4 loại da cơ bản thường gặp :

Da khô: Khi soi da sẽ thấy cấu trúc da yếu, lỏng lẻo. Khoảng da thiếu nước, bong tróc.

Da dầu: Khi soi sẽ thấy da bóng dầu, khi soi sẽ thấy lỗ chân lông to và khá nhiều dầu. Thậm chí bạn có thể thấy từng lỗ chân lông. Mụn sưng viêm, mụn đầu đen, mụn đầu trắng,...Những vùng bị nhờn nhiều như trán với mũi, túi dầu bị bít tắc dưới da do bụi bẩn.

Da thường: là làn da khỏe mạnh, khi soi sẽ thấy cấu trúc da điều, lỗ chân lông nhỏ, ít nếp nhăn.

Da mẫn cảm: Do cơ địa hoặc sử dụng mỹ phẩm sai, tiếp xúc với ô nhiễm môi trường khi soi không thấy kết quả gì. Ngược lại, nếu da mẫn cảm bị dị ứng, khi soi da sẽ thấy ửng hồng hoặc có nhiều mao mạch dưới da. Thậm chí không thể thấy vân da, nếu nhiễm chì sẽ thấy màu xanh.


Xác định chính xác mức độ hư tổn của da

Lợi ích quan trọng của việc soi da đầu tiên là giúp bạn xác định đúng vấn đề mà da gặp phải, mức độ nặng nhẹ như thế nào.

Thông thường những vấn đề mà da gặp phải như lão hóa, mụn, bong tróc,... Từ những kết quả của quá trình soi da, bác sĩ có thể lựa chọn cho bạn sản phẩm, liệu trình phù hợp nhất.


Mỗi gương mặt là một phác đồ điều trị riêng biệt


Với nhiều mụn, khi soi da bác sĩ sẽ cho biết da bạn bị nhiễm Corticoid hay nhiễm chì.

Với da nám, khi soi da, bác sĩ xác định sắc tố Melanin, sau đó sẽ chuẩn đoán là do nội tiết tố hay do thời tiết.

Còn da nhiều lão hóa, soi da giúp xác định mức độ lão hóa và liệu pháp khắc phục.


Lựa chọn địa chỉ soi da uy tín

Những thông tin trên cho thấy việc soi da vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy nơi đâu là địa điểm soi da uy tín và miễn phí ? Hãy đến với Janssen Cosmetics là địa chỉ làm đẹp hàng đầu và ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc chăm sóc da. Với đội ngũ chăm sóc da chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo từ Chính hãng.

Chuyên gia Đào tạo chăm sóc gia Quốc tế- Cô Renate Beimel trong buổi hội thảo Janssen Cosmetics Day 2019


Janssen Cosmetics là công ty đến từ Đức. Sản phẩm đã có trên 87 quốc gia với hơn 250 sản phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau. Mỹ phẩm Janssen Cosmetics là tập hợp các hoạt tính cao và hiệu quả được nghiên cứu từ các phòng thí nghiệm hàng đầu Châu Âu.



Đang xem: TƯ VẤN SOI DA MIỄN PHÍ TẠI JANSSEN COSMETICS

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên