Thông báo của tôi

GIẢI PHÁP ĐẸP TOÀN DIỆN CHO LÀN DA ĐÔ THỊ 2019

GIẢI PHÁP ĐẸP TOÀN DIỆN CHO LÀN DA ĐÔ THỊ 2019

Ngày 30/3/2019, tại trung tâm Hội nghị Chloe Gallery Quận 7, thương hiệu Janssen Cosmetics VietNam đã tổ chức ra mắt Ampoules Janssen Cosmetics- một loạt các hoạt chất nồng độ cao được sản xuất dưới dạng ống. Bổ sung vào bộ sưu tập da khỏe đẹp toàn diện của mình, tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng.


(Cô Renate Beimel giảng giải về Ampoules Janssen Cosmetics)

 

Mất niềm tin về hóa mỹ phẩm, chị em đang có xu hướng tìm cho mình các phương pháp trị liệu khác hiệu quả hơn mà không cần dao kéo.

 

Hoá mỹ phẩm thông thường thì mang lại hiệu quả nuôi dưỡng làn da bình thường, tuy nhiên cần một phương án mạnh hơn đặc trị cho từng triệu chứng da thì chúng ta cần đến tinh chất. Nhưng làm đẹp như thế nào để an toàn và hiệu quả thì cần suy nghĩ và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

 

Song giữa muôn vạn các dòng cũng như sản phẩm đang có mặt tại thị trường luôn tồn tại những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Những dòng sản phẩm trôi nổi này có đặc tính chung là : làm trắng nhanh, mịn màng tức thì. Nhưng lâu dài sẽ dẫn đến da hư tổn nặng, quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng, thâm, nám, dị ứng, mẩn đỏ,...Hay nặng hơn là gây ra hiện tượng nhạy cảm da ở mức độ cao gọi là nhiễm corticoid.

Corticosteroid liên quan đến rất nhiều quá trình sinh lý bao gồm đáp ứng stress, đáp ứng miễn dịch, viêm, chuyển hóa carbohydrate, quá trình dị hóa protein, các mức chất điện giải trong máu, và hành vi.

Thậm chí, có nhiều làn da không thể nào phục hồi như trước. Giải quyết hậu quả tốn nhiều thời gian và chi phí “ Tiền mất tật mang”.

 

( Giải pháp siêu Việt cho làn da Việt - Ampoules Cosmetics Janssen)


Hiểu được tình trạng này, Janssen cosmetics Việt Nam với khát khao mang đến một làn da khỏe đẹp tự nhiên cho người phụ nữ  Á Đông, trong sự kiện vừa qua đã cho ra mắt dòng sản phẩm Ampoules - là các ống tinh chất chứa hoạt chất có chức năng hỗ trợ tăng cường, giúp hấp thu các sản phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da và đẩy nhanh kết quả mang lại cho da.

 

Trong quá trình sử dụng có thể dùng kèm Iontophoresis - quá trình da hấp thụ tinh chất bằng cách sử dụng một dải điện áp trên da. Các phân tử được vận chuyển qua lớp sừng bằng điện di và điện trường cũng có thể làm tăng tính thấm của da.


( Ampoules Janssen có thể sử dụng kết hợp với các thiết bị Iontophoresis )


Đặc biệt, với dòng sản phẩm này, tuỳ theo tình trạng của da mà chúng ta có thể sử dụng nhiều loại tinh chất khác nhau để mang lại hiệu quả cao hơn.

 

(Ampoules Janssen trả lại vẻ đẹp tự nhiên không cần dao kéo )

 

Sản phẩm này không những có thể cải thiện những vấn đề về da một cách an toàn và triệt để. Nhờ vậy, Janssen Cosmetics VietNam dần dần đã có chỗ đứng trong thị trường chăm sóc da Việt Nam. Tận dụng thời cơ này Janssen Cosmetics tại Đức đã cho ra đời sản phẩm mới khiến thị trường Dược mỹ phẩm càng thêm sôi nổi.

(Giải quyết tất cả vấn đề về da - Ampoules Cosmetics Janssen )

 

Sản phẩm ống tinh chất của Janssen Cosmetics được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ những nguyên liệu an toàn và tốt nhất ( chiết xuất từ thiên nhiên, đạt các tiêu chuẩn FDA , ISO… FDA là tiêu chuẩn khắt khe nhất của Hoa Kỳ). Cùng với tư vấn chuyên sâu của các giáo sư đến từ viện nghiên cứu Janssen Cosmetics tại Đức, tạo nên tính  thuyết phục cao  và tạo niềm tin cho khách hàng qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ tư vấn, chăm sóc chu đáo.


                   


 

Đang xem: GIẢI PHÁP ĐẸP TOÀN DIỆN CHO LÀN DA ĐÔ THỊ 2019

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên