Thông báo của tôi

MUỐN DA KHỎE - HÃY DETOX DA

MUỐN DA KHỎE - HÃY DETOX DA

Detox - giải độc trực tiếp cho da là một trong những cách thông dụng nhất hiện nay. Bạn có thể ăn kiêng bằng trái cây hoặc tập thể dục. Hoặc bạn có thể uống trà giải độc loại bỏ các tình trạng dư thừa. Nhưng giải độc cho da thì làm như thế nào ?

Bất kể bạn nghĩ gì về "Detox" một từ ngữ thông dụng theo xu hướng, bạn không thể phủ nhận rằng da của bạn thực sự cần giải độc đúng cách.


Tại sao chúng ta phải "Detox" cho da?


Vì sao chúng ta phải detox da?

Một khoảng thời gian, da chúng ta xuất hiện tình trạng xỉn màu, bong tróc nhất là sau những kỳ nghỉ dài. Chúng ta ngủ quên trong lớp trang điểm, ăn quá nhiều thực phẩm xấu, bỏ bê làn da sau những ngày đi biển.

Nếu bất kỳ bộ phận khác trên cơ thể bạn không hoạt động bình thường, từ ruột (ăn quá nhiều đồ ăn vặt) đến não (quá nhiều căng thẳng), nó có thể ảnh hưởng lên da vì lỗ chân lông của bạn bị tắc nghẽn khi cố gắng bù đắp hoạt động không chính xác của bộ phận khác trên cơ thể.

Giải độc da có nghĩa là dành một tuần ( hoặc lịch trình nào đó có thể) để loại bỏ các tạp chất, độc tố, chất ô nhiễm, tế bào chết và phục hồi làn da bạn như bình thường.


Làm thế nào để detox da?

Làm sạch da vào buổi sáng và buổi tối

Bạn có thể làm sạch lỗ chân lông bằng cách bước chăm sóc da hằng ngày. Mỗi khuôn mặt khác nhau có sơ đồ điều trị khác nhau. Làm sạch lỗ chân lông có thể là điều đơn giản nhất bạn có thể làm trong thời gian dài. Bắt đầu giải độc da theo cách sạch nhất có thể từ các cách chăm sóc da mà bạn ưa thích, như chăm sóc da ở thẩm mỹ viện, spa clinic.

Quan trọng là làm sạch da hai lần một ngày. Làm sạch da nên là thói quen hằng ngày, tất nhiên giải độc da đòi hỏi làm sạch cả buổi sáng và buổi tối. Hãy chú ý đến loại da để chọn mỹ phẩm phù hợp. Và điều quan trọng cần lưu ý, bạn có thể chọn 2 loại mỹ phẩm khác nhau để làm sạch da.

Ví dụ như bạn có làn da khô, vào buổi sáng có thể sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt tạo bọt vào ban đêm sẽ làm sạch nhẹ nhàng, giữ ẩm. Nếu bạn có làn da dầu, da mụn thì có thể sử dụng sữa rửa mặt dạng gel vào buổi sáng và cả buổi tối.


Detox da, làm sạch hoàn toàn vào buổi sáng và buổi tối


Người bạn tốt - mặt nạ bùn

Các công thức làm mặt nạ đất sét hoặc bùn rút các tạp chất trên da. Pha loãng bất kỳ mặt nạ nào với nước ấm và để nó đông lại, hoàn toàn không khô cứng. Nhưng chiến thuật này thật sự hỏng, nếu lạm dụng, chúng thực sự làm khô da và tước đi những tinh chất tự nhiên trong việc giữ ẩm da.


Bộ đôi Detox hoàn hảo hàng đầu Châu Âu

Giữ ẩm và bảo vệ đúng cách bằng bộ sản phẩm giải độc tố cho da Perfect Detox. Bao gồm 7 ống tinh chất Detox Fluid và  một hộp Detox Cream 50ml.




Bộ sản phẩm Perfect Detox Janssen Cosmetics

bao gồm 7 ống tinh chất và một hộp Detox Cream 50ml mã 991019


Serum nên được sử dụng hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Thói quen chăm sóc da buổi sáng nên kết hợp serum, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng (áp dụng cho bất kỳ bộ sản phẩm yêu thích của bạn). Chăm sóc ban đêm nên sử dụng serum kết hợp kem hoặc kết hợp mặt nạ (cũng tùy vào loại da)

Hoạt chất Detox Fluid hỗ trợ giải độc cho da, kích thích hệ thống giải độc tế bào. Ngăn ngừa quá trình oxy hóa, giảm các đốm đồi mồi, duy trì làn da đều màu, rạng rỡ.

Cùng với việc kích thích cơ chế giải độc tự nhiên của cơ thể, tinh chất này cũng tối ưu hóa độ ẩm của da bằng chuỗi hyaluronic Acid dài và ngắn.

Kết hợp hoàn hảo với Detox Cream là kem dưỡng giúp kích thích hệ thống giải độc tự nhiên của da, ngăn ngừa tổn thương do oxy hóa, làm giảm đốm nâu giúp da luôn tươi sáng, căng mọng. Các tế bào được khôi phục và duy trì sự khỏe mạnh.

Ngoài ra, nếu da bạn khô, xỉn màu, nhạy cảm có thể kết hợp sử dụng mặt nạ dành cho da nhạy cảm để đạt hiệu quả tốt hơn

Kết quả: Detox da giúp da có vẻ ngoài tươi mới và được hồi sinh. Giảm sự xuất hiện của các đốm nâu, nếp nhăn và trở nên mịn màng, căng mọng.

Để sở hữu trọn bộ sản phẩm Detox của Jassen Cosmetics với sự tư vấn tận tình và giá cả hợp lý, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.




Đang xem: MUỐN DA KHỎE - HÃY DETOX DA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên