Thông báo của tôi

CÔNG THỨC PHA TRỘN SKINCARE NHƯ COCKTAIL ĐỂ LÀM DA TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ

CÔNG THỨC PHA TRỘN SKINCARE NHƯ COCKTAIL ĐỂ LÀM DA TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ

Tìm thấy những thành phần chăm sóc da hiệu quả và kết hợp lại với nhau giống như mở chiếc hộp Pandora. Có lẽ bạn không thể chờ đợi được kết quả. Nhưng chờ đã, không phải mọi sự kết hợp đều có kết quả. Vì vậy, hãy tìm cách kết hợp và xử lý thông minh.

Skincare tương tác với nhau như một biểu đồ có sự quan hệ mật thiết. Hãy bắt đầu với 4 hoạt chất : axit L- Ascorbic (Vitamin C), AHA, Niacinamide và Retinol.


Biểu đồ quan hệ các thành phần với nhau

Vitamin C  + Niacinamide : Cặp đôi hoàn hảo

Nếu bạn có tham khảo một số thành phần trên internet, bạn sẽ sớm tìm thấy nhiều bài viết nói rằng hãy tránh xa sự kết hợp này vì kết quả là màu vàng đáng sợ. Tuy nhiên để có hiệu quả tối ưu, hãy thận trọng khi kết hợp hai thành phần này. Nghiên cứu cho thấy, Niacinamide chứa độ PH cao, còn Vitamin C chứa độ PH kém.

Hai thành phần này là sự kết hợp hoàn hảo. Niacinamide là thành phần cải thiện đáng kể lỗ chân lông, nếp nhăn và làn da xỉn màu. Vitamin C có nồng độ oxy hóa cao giúp ngăn ngừa sự tấn công mạnh mẽ của môi trường. Khi kết hợp cùng nhau, tăng hiệu quả cải thiện sắc tố da, mờ nếp nhăn và tăng độ đàn hồi.


Hai chất Vitamin C + Niacinamide cực tốt cho làn da lão hóa, xỉn màu


Niacinamide + Retinol: Tình yêu là có thật!

Thật không may, Retinol là siêu sao, hoạt động mạnh mẽ một mình. Tuy nhiên em ấy cực kỳ hòa hợp với chàng vệ sĩ Niacinamide, một thành phần có khả năng bảo vệ, củng cố hàng rào Lipid và hạn chế gây tình trạng ửng đỏ, rát trên da.

Ngoài ra còn có thể tham khảo mỹ phẩm Chống lão hóa hàng đầu thế giới từ Châu Âu


Công thức trị đồi mồi, giảm thâm cho làn da lão hóa


Retinol + AHA : Song kiếm hợp bích

Cả hai đều được biết đến hiệu quả tái tạo tế bào mới. Sự bối rối khi sử dụng Retinol cùng sản phẩm chứa AHA hay BHA bắt nguồn từ lo lắng chất axit trên đó làm tẩy da chết quá mức. Thực tế, sự kết hợp này giúp giảm mạnh các đốm nâu trên da. Nghiên cứu cho thấy, retinol vẫn hoạt động tốt khi kết hợp cùng các chất khác.

AHA + Vitamin C : Sinh ra dành cho nhau

Nếu da bạn đủ khỏe thì bạn có thể sử dụng mỹ phẩm chứa AHA/ BHA cùng với Vitamin C một thời gian. Bạn có thể sử dụng AHA/ BHA trước rồi đến dùng Vitamin C. Tốt nhất AHA sử dụng ban đêm. AHA/ BHA giúp da hấp thụ tốt các chất khác ( kể cả Vitamin C) loại bỏ da chết, giúp da hấp thụ dưỡng chất.


Vitamin C + Retinol : Đôi bạn đường dài

Nghiên cứu cho thấy sự kết hợp Vitamin trong mỹ phẩm là cách đạt hiệu quả cao nhất, bao gồm kết hợp A,C và E. Nhân tiện đó, hé lộ Retinol không những có tác dụng gấp đôi khi hoạt động chung cùng Vitamin C, mà cả hai chất này khi hoạt động cùng nhau sẽ chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời tối đa. Nó sẽ không khiến cho Vitamin C hoạt động kém hoặc ngược lại


Áp dụng công thức trên để có làn da khỏe đẹp


Thứ tự phân nhóm (nhóm nước và nhóm dầu)

Khi tạo ra ly Cocktail của riêng bạn, điều quan trọng phải xem thứ tự phân nhóm. Đây là một nguyên tắc pha trộn đạt hiệu quả tốt.

Nhóm nước : Niacinamide , Vitamin C, AHA ( đôi khi là cả hai nhóm)

Nhóm dầu : Retinol, Vitamin E

Các nhóm nước thường giúp các nhóm dầu được hấp thụ tốt hơn


Qua bài viết trên, bạn đã tìm ra công thức pha trộn Skincare dành cho riêng mình chưa nào? Hãy chia sẻ với Janssen Cosmetics bí quyết cho làn da mãi mãi tuổi thanh xuân của bạn.


Đang xem: CÔNG THỨC PHA TRỘN SKINCARE NHƯ COCKTAIL ĐỂ LÀM DA TRẺ MÃI KHÔNG GIÀ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên