Thông báo của tôi

Điều trị và phục hồi lan da bị nhiễm corticoid - Càng để lâu càng khó chữa

Điều trị và phục hồi lan da bị nhiễm corticoid - Càng để lâu càng khó chữa

Rất đông chị em vẫn chưa có khái niệm rõ ràng về cụm từ chuyên môn “da nhiễm corticoid” do sử dụng kem trộn trên thị trường. Từ đó nhiều người thờ ơ với việc chữa trị làn da nhiễm corticoid. Nếu không điều trị, da bạn sẽ mãi mãi mất đi vẻ đẹp vốn có của mình.

Cách chữa trị làn da nhiễm corticoid có hiệu quả nhất và cũng là bộ sản phẩm đi đầu trong vấn đề này là sản phẩm của hãng Janssen Cosmetics.

Vì sao cách chữa trị làn da nhiễm corticoid của Janssen Cosmetics lại hiệu quả?


chữa làn da nhiễm corticoid

Corticoid - Nguyên nhân gây huỷ hoại làn da - nguồn internet


Bộ sản phẩm điều trị làn da nhiễm corticoid với những chiếc xuất thiên nhiên có đặc tính làm lành da, làm dịu kích ứng, làm phục hồi các chức năng sinh lý của da. Janssen Cosmetics tự tin mang lại cho bạn một làn da đẹp tự nhiên mà không hề bị phụ thuộc vào các sản phẩm đã điều trị.

Bộ sản phẩm đặc trị làn da nhiễm corticoid của Janssen Csometics đã tự tin chữa lành rất nhiều làn da chị em phụ nữ trong suốt hơn 10 năm qua.

Bộ sản phẩm điều trị làn da nhiễm corticoid của Janssen Cosmetics có những gì?


bộ sản phẩm chuyên trị corticoid

Bộ sản phẩm chuyên trị corticoid của janssen cosmetics Việt Nam


Hiện nay, Janssen Cosmetics áp dụng 4 sản phẩm trong việc điều trị corticoid do sử dụng kem trộn gây nên.

1.Sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm - Mild Cleansing Cream

mild cleansing cream

Sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm - Mild Cleansing Cream


Vì làn da bạn đang nhiễm corticoid nên rất yếu, vì thế Janssen Cosmetics khuyên bạn nên dùng loại sữa rửa mặt dành riêng cho da nhỵ cảm.

Sữa rửa mặt Mild Cleansing Cream kết hợp với thành phần được chiết xuất từ dầu dừa, giúp làm sạch nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm với tác dụng làm dịu da và giúp làm sạch lớp trang điểm cũng như bụi bẩn bám trên da một cách nhanh chóng.

Thoa Mild Cleansing Cream lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước ấm. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối bạn nhé!

 2.Sản phẩm ống tinh chất De-stress Fluid

De-stress Fluid

De-stress Fluid cứu tinh cho làn da nhạy cảm và mụn do corticoid gây ra 


Da nhiễm corticoid rất dễ nhạy cảm, kích ứng, hàng rào lipid dễ tổn thương làm cho da bạn dễ bị vi khuẩn xâm nhập vào, vì thế bạn nên sử dụng ống tinh chất De-stress Fluild.

Là sản phẩm có chứa tính làm lành dịu da mạnh, đặc trị điệu trị kích ứng da hiệu quả rất cao. De-Stress tăng cường sự tổng hợp lipids của thượng bì và do đó cải thiện chất lượng của lớp sừng. Tinh chất De-stress có tính năng đặc biệt này là nhờ nó chứa 10% isostearyl-isostearate và 3% phức hợp bảo vệ da. Cả hai loại hoạt chất đều đã được kiểm tra trong các nghiên cứu da liễu. Mất nước qua da (TEWL) được giảm đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.

 

Sau bước làm sạch da, dùng khăn giấy hoặc bông tẩy trang để bẻ ống thủy tinh, đổ tinh chất ra lòng bàn tay một lượng vừa đủ thoa đều khắp mặt. Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối (đối với làn da đang bị kích ứng, nóng rát, đỏ thì có thể thoa 3 hoặc 4 lần/1 ngày).

Sản phẩm thật sự là cứu tinh cho làn da nhạy cảm và mụn do corticoid gây ra hiện nay.

3.Sản phẩm ống tinh chất Couperose Fluid

ống tinh chất Couperose Fluid

Couperose Fluid điều trị những triệu chứng giãn mao mạch


Những triệu chứng corticoid gây ra trên da rất nhiều trong đó có tình trạng dãn mao mạch. Couperose Fluid là tinh chất điều trị những triệu chứng giãn mao mạch, giúp cũng cố lại hệ thống mao mạch và bảo vệ các thành mao mạch được vững chắc hơn, đồng thời giảm sự tấy đỏ của làn da, giúp da thư giãn, hỗ trợ chức năng tái tạo tự nhiên của da. Mang lại làn da mềm mại và khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt hợp chất nhạy cảm (Sensitive-Complex) bao gồm chiết xuất thực vật hoạt động cao bao gồm các chất hoạt động từ rau má đầm lầy Châu Á, nấm butcher (nấm đậu chổi), cúc vạn thọ, hạt dẻ ngựa và cam thảo có tác dụng cực hiệu quả trong việc làm giảm bớt các dấu hiêu kích thích (đỏ da, phù nề, cảm giác căng da).

4.Kem chống nắng dưỡng da Face Guard

Là sản phẩm bảo vệ chống lại tác hại của nắng, chống khô da mất nước, chống gốc tự do của môi trường ô nhiễm vốn là những tác động bất lợi làm cho tình trạng da nhạy cảm trở nên dễ kịch ứng. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều lên mặt sau khi làm sạch da mặt trước khi ra khỏi nhà 30 phút bạn nhé!

Kem chống nắng dưỡng da Face Guard

 Face Guard chống lại tác hại của nắng, chống khô da mất nước

 

Với những hoạt chất từ thiên nhiên cũng như và đã được kiểm định y tế, sản phẩm trị corticoid của Janssen tự tin là bộ dược mỹ phẩm điều trị tình trạng da nhiễm corticoid hiệu quả tại Việt Nam.

 

da trước và sau khi điều trị corticoid

Da trước và sau khi điều trị corticoid


Trên hành trình chinh phục thị trường Việt Nam, Janssen Cosmetics vẫn không ngừng chia sẻ kiến thức mới, cập nhật xu hướng làm đẹp mới thông qua thế mạnh sản phẩm từ công nghệ đỉnh cao của Đức để mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng.

Nếu bạn đang đâu đầu vì tình trạng da nhiễm corticoid của mình, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giúp bạn điều trị corticoid triệt để.

 

Janssen Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Không Già

- Địa chỉ: 90-92, Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

- Hotline Tư vấn: 19009290

- Website: https://khonggia.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/janssencosmeticvietnam

 

Có thể bạn quan tâm:

Đang xem: Điều trị và phục hồi lan da bị nhiễm corticoid - Càng để lâu càng khó chữa

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên