Thông báo của tôi

ĐIỂM DANH GEL DƯỠNG ẨM "THẦN TỐC" KHÔNG GÂY BÍ DA CHO MÙA HÈ

ĐIỂM DANH GEL DƯỠNG ẨM

Nếu bạn có làn da dầu, chọn một loại kem dưỡng ẩm có thể cảm thấy như Hilary Duff đang chờ Chad Michael Murray ở cuối câu chuyện Cô bé lọ lem: Vô dụng và đáng thất vọng.

Mọi thứ trở nên phức tạp hơn vào mùa hè, khi mồ hôi và nhiệt độ cao làm da trầm trọng thêm. Nếu bạn đã dành những điều tốt nhất ở thập kỷ trước để tìm sản phẩm giữ ẩm cho da mà không trông như dính mỡ lên mặt, thì bạn thật may mắn vì kem dưỡng ẩm dạng gel sẽ giúp  bạn thực hiện điều đó.

Lợi ích của việc sử dụng kem dưỡng ẩm dạng gel

Chuyên gia làm đẹp Tata Harper chia sẻ “Tôi nghĩ về dưỡng ẩm như một rào cản giữ độ ẩm, giúp giữ nước cho da cảm thấy làn da của bạn siêu ngậm nước, không nặng nề xíu nào, cũng tuyệt vời cho những người thích sử dụng nhiều lớp sản phẩm nhưng không muốn cảm giác nặng mặt”


Mỹ phẩm dưỡng ẩm dạng gel phù hợp với cả những người sử dụng nhiều lớp mỹ phẩm


Da dầu có cần sử dụng kem dưỡng ẩm không?

Harper lưu ý rằng rất nhiều người có làn da dầu nghĩ rằng họ không cần kem dưỡng ẩm nhưng điều đó là sai! Da dầu cần độ ẩm giống như bất kỳ loại da nào khác. Sự khác biệt của nó là không có kết cấu nặng khiến da bạn trông nhờn hơn.


Mỹ phẩm Janssen Cosmetics từ Đức lưu ý rằng, các loại gel sẽ nhiều nước hơn các loại kem và kem dưỡng da. Vì vậy gel có thể tốt cho da dầu hoặc là một phụ gia cho các loại kem dưỡng ẩm khác.

Với độ ẩm trong không khí sẽ nhiều hơn khi khí hậu chuyển sang mùa nóng, có xu hướng thẩm mỹ hơn. Nói chung, tình trạng dầu nhiều hơn vào mùa hè, vì vậy hãy đổi các loại kem dưỡng ẩm để lấy các sản phẩm dạng gel và nước để nhẹ nhàng hơn.


Tình trạng dầu nhiều hơn vào mùa hè, vì vậy hãy đổi các sản phẩm thường dùng sang sử dụng sản phẩm dạng gel để tăng tính thẩm mỹ


Da khô và da nhạy cảm vẫn được nhiều lợi ích từ kem dưỡng ẩm dạng gel

Và ngay khi bạn rơi vào mùa nóng, da trở nên khô và nhạy cảm, bạn vẫn có thể gặt hái nhiều lợi ích từ sản phẩm dạng gel. Những sản phẩm này có xu hướng được sản xuất từ Axit Hyaluronic, một loại năng lượng giữ nước và có yếu tố làm mát tạo cảm giác mơ màng khi bôi lên một vệt cháy nắng (nên để trong tủ lạnh để có thể trải nghiệm tốt nhất).

Kem dưỡng ẩm dạng gel có thể tốt cho mọi loại da, đặc biệt là vào mùa nóng.

Ví dụ, mặc dù có làn da khô nhưng bạn bị nhờn vào mùa hè và kem dưỡng ẩm dạng gel Aquatense Moisture Janssen Cosmetics  sẽ là sản phẩm của bạn trong mùa này.


Điểm danh gel dưỡng ẩm thần tốc để giữ cho làn da mát mẻ suốt mùa nóng

Bây giờ chúng ta đang bắt đầu vào mùa hè, đã đến lúc đưa kem dưỡng ẩm lên tầm cao mới. Với các loại kem dưỡng ẩm dạng gel này chắc chắn sẽ giúp cho những ngày nắng nóng của mùa hè trở nên tươi mát.


Kem dưỡng ẩm dạng gel tốt nhất giúp da giữ nước suốt mùa hè


Từ cam quýt và tinh dầu hoa, nước khoáng,... Đây là thiên đường giúp bạn bổ sung độ ẩm, giải quyết da khô, da nhạy cảm mang lại làn da ẩm mượt ngay cả khi bạn đang tan chảy từ từ.

Hi vọng bài viết trên Janssen Cosmetics đã mang lại cho bạn thêm những kiến thức chăm sóc da hữu ích. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!





Đang xem: ĐIỂM DANH GEL DƯỠNG ẨM "THẦN TỐC" KHÔNG GÂY BÍ DA CHO MÙA HÈ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên