Thông báo của tôi

Các Loại Kem Chống Nắng "Nặng Đô" Giúp Bạn Sống Sót Qua Mùa Tia UV Cao Kỷ Lục

Các Loại Kem Chống Nắng

Ung thư da đang được phổ biến hơn bao giờ hết. Khoảng 90% nguy cơ phát triển ung thư da liên quan trực tiếp đến cường độ tiếp xúc tia UV từ ánh mặt trời. Hãy cùng Janssen Cosmetics tìm hiểu các loại kem chống nắng “nặng đô” giúp bạn sống sót qua mùa tia UV cao kỷ lục.

Khái niệm cơ bản và thành phần của kem chống nắng

Các thành phần đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược mỹ phẩm Hoa Kỳ (FDA) phê duyệt để sử dụng. Chúng bao gồm các chất hóa học và vật lý.

 Kem chống nắng được chia làm hai  nhóm hóa học và vật lý


Các thành phần chống nắng hóa học như : PABA (axit para-aminobenzoic) và cinnamates, hấp thụ tia UV và chuyển đổi bức xạ mặt trời thành năng lượng.

Trong các loại kem chống nắng vật lý (như oxit kẽm và titan dioxide) làm lệch hướng và tán xạ trước khi chúng xâm nhập vào da. Cả hai loại đều có hiệu quả nếu sử dụng đúng cách.

Thành phần chống nắng nào phù hợp với bạn ?

Ví dụ, trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi có nhu cầu chống nắng khác người lớn. Trong khi dành cho da khô có thể không phù hợp với những người bị mụn trứng cá. Đối với người mới , loại bạn sử dụng có thể thay đổi tùy vào thời tiết mà bạn tiếp xúc.

Đối với loại ánh nắng tự nhiên, khi bạn ra ngoài trời chỉ vài phút, hệ số chống nắng SPF là 15, giúp lọc khoảng 93% bức xạ UV, thường là đủ.

Kem chống nắng của bạn nên có thể bảo vệ quang phổ rộng, có nghĩa là bảo vệ giúp chống lại các phần quan trọng cả tia UVA và tia UVB.

Đối với tiếp xúc ánh nắng ở cường độ cao, bạn nên sử dụng kem chống nắng chỉ số SPF từ 30 trở lên, lọc tới 97% bức xạ UV, bộ lọc SPF 50 lên tới 98%.


lựa chon chỉ số spf phù hợp cho kem chống nắng

Tùy theo mức độ da tiếp xúc ánh nắng mặt trời để chọn lựa chỉ số SPF phù hợp


Các loại kem chống nắng” nặng đô” giúp bạn sống sót qua mùa tia UV

Kem dưỡng da chống nắng Đức

Kem dưỡng da bảo vệ dành cho mọi loại da với chỉ số SPF 30 chứa bộ lọc UVA, UVB. Kem dưỡng da chống nắng được hấp thụ tốt bởi làn da nhạy cảm, ngăn ngừa tình trạng da lão hóa, sạm da, cháy nắng, ung thư da như Janssen Cosmetics, Inspira Cosmetics.

Kem chống nắng Pháp

Nước Pháp vốn nổi tiếng về dược mỹ phẩm chứa những thành phần lành tính cho da. Một số sản phẩm trở thành tượng đài đến nay không thay thế được.

Kem chống nắng đang được yêu thích nhất là : Vichy, La Roche Posay, Avene

Kem chống nắng Nhật Bản

Nói tới kem chống nắng không thể bỏ qua “Xứ sở mặt trời” nhờ khả năng bảo vệ da vượt trội khỏi tia UVA, UVB như Biore UV, Kanebo, Anessa.

Kem chống nắng là một phần quan trọng trong quá trình bảo vệ da cũng như kết hợp tìm kiếm bóng râm, tránh sạm da và mặc quần áo bảo hộ, gồm mũ rộng vành, kính râm chống tia UV.

 Kem chống nắng tốt nhất là kem chống nắng có thể sử dụng cho mọi loại da.


Bằng cách tự bảo vệ và lựa chọn kem chống nắng phù hợp, bạn có thể tự tin rằng sản phẩm của bạn mang đến sự bảo vệ tốt nhất khỏi các tia nắng mặt trời. Xét cho cùng, kem chống nắng áp dụng tốt nhất là kem chống nắng có thể sử dụng cho mọi loại da.

Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với  Janssen Cosmetics  ngay hôm nay qua thông tin bên dưới.




Đang xem: Các Loại Kem Chống Nắng "Nặng Đô" Giúp Bạn Sống Sót Qua Mùa Tia UV Cao Kỷ Lục

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên