Thông báo của tôi

CÓ HAY KHÔNG TỒN TẠI LOẠI MỸ PHẨM CÓ THỂ TRỊ NÁM DA ?

CÓ HAY KHÔNG TỒN TẠI LOẠI MỸ PHẨM CÓ THỂ TRỊ NÁM DA ?

Hiện nay xuất hiện nhiều loại kem đặc trị nám da. Tuy nhiên các loại kem này thường chứa corticoid? Vậy, có tồn tại hay không mỹ phẩm trị nám an toàn cho da?

Cùng tìm hiểu thật kỹ bài viết dưới đây để biết điều trị nám da như thế nào bạn nhé!

 

Nám da do đâu mà ra?

 

Nguyên nhân gây nám da


Nguyên nhân gây nám da không xa lạ gì với chúng ta. Có thể nói do tác động bên ngoài lẫn bên trong cơ thể mà da bạn ngày càng xỉn màu đi. Bạn có thể điểm qua những nguyên nhân chính dưới đây:

 

Tia UV tác động

Có thể nói tia UV rất nguy hiểm cho da nếu bạn không biết cách bảo vệ. Tia UV cũng là một trong những nguyên nhân chính gây ra quá trình lão hóa da. Và nó cũng không nằm ngoài danh sách khiến da bạn sạm nám ngày một nặng hơn. Tia UV tấn công vào melanocytes khiến tế bào này hư tổn và từ đó xuất hiện nám da.

 

Sử dụng kem trị nám chứa corticoid

Các loại kem trộn, kem cốt để trắng da và trị nám thường chứa rất nhiều corticoid. Đó là một chất độc rất nguy hại cho da, và khiến da bạn ngày càng “nghiện” chất độc này. Khi ngưng dùng sản phẩm, tình trạng da sẽ bộc phá tệ hơn cả lúc ban đầu. Kèm theo đó, là tình trạng da mỏng, giãn mao mạch, mụn,… Lúc này bạn nên điều trị ngay bằng các dược mỹ phẩm đã được bộ y tế kiểm định.

 

Lột tẩy da liên tục

Sử dụng các sản phẩm lột tẩy da đúng nồng độ, phù hợp tình trạng da thì đó là tốt. Tuy nhiên lạm dụng quá, thì nó lại là nguyên nhân gây nám da. Da sẽ mất đi màng bảo vệ, trở nên yếu, mỏng và vô cùng nhạy cảm. Điều này sẽ khiến da dễ bị tấn công bởi nhiều yếu tố. Nám da sẽ sớm “ghé thăm” bạn!

 

Mất ngủ hoặc thức đêm nhiều

Thức khuya chính là cách dễ dàng nhất để kích hoạt các melanin dưới da hoạt động mạnh mẽ để rồi kết quả là da sần sùi và ngày một sạm đen hơn. Khi tuổi càng cao, da càng nhạy cảm, càng mỏng và khi đã tích tụ đến một mức độ nhất định, các melanin này sẽ “bùng nổ” và tạo thành các mảng nám trên làn da mỏng manh yếu đuối ấy.

 

Cách điều trị nám da

Hiện nay bạn có thể dễ dàng điều trị nám da bằng công nghệ laser hoặc dùng các loại dược mỹ phẩm. Đồng thời kết hợp việc ăn uống và bảo vệ da hợp lý để ngăn chặn nám da lây lan.

 

Tuy nhiên khi đến các trung tâm thẩm mỹ để bắn laser trị nám, bạn nên chọn những trung tâm có uy tín và chất lượng nhé!

Bên cạnh đó, nhiều người lại chuộng sử dụng tại nhà các loại dược mỹ phẩm đặc trị nám. Ví dụ cụ thể là mỹ phẩm trị nám của Janssen Cosmetics không chứa corticoid.

 

DARK SPOT PERFECTOR là mỹ phẩm đặc trị các đốm nâu có chứa phức hợp hoạt chất được chiết xuất từ Cải Xoang và Đậu Nành làm mờ các đốm nâu hiện hữu trên bề mặt da. Song song đó nó còn ngăn ngừa sự hình thành các đốm nâu mới trên da, có tác dụng giảm nhăn da hiệu quả. Dark Spot Perfector có thể được sử dụng bất cứ đâu trên khuôn mặt, cổ, sau lưng bàn tay,... giúp làm sáng một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả cao, đồng thời rất thân thiện với làn da.

 

sản phẩm hỗ trợ điều trị nám


Đặc biệt, nó hoàn toàn không chứa corticoid gây hại cho da. Những thành phần chính là các chiết xuất tự nhiên, đều rất an toàn cho làn da của bạn.

- Age Spot Corrector: Là một thành phần hoạt chất được làm từ cây cải dầu và đậu nành (giàu chất chống oxy hóa và isoflavone) đã được chứng minh là làm giảm sự phát triển của melanin và lipofuscin, và làm sáng các vết thâm màu mà không làm sáng da xung quanh.

- Saccharide Isomerate: Một phức hợp carbohydrate với các đặc tính giống hệt với da của người khiến làn da được dưỡng ẩm trong một thời gian dài.

- Axit hyaluronic chuỗi dài và chuỗi ngắn: Nuôi dưỡng, giữ ẩm và làm mịn da.

- Vitamin E: Trung hòa các gốc tự do gây tổn hại cho tế bào và ngăn ngừa sự hình ảnh sớm.

 

Da mịn màn sau khi dùng sản phẩm hỗ trợ điều trị nám


Vậy là bây giờ Janssen Cosmetics có thể tự tin trả lời bạn câu hỏi ở phần mở đầu: Có loại mỹ phẩm trị nám an toàn cho da của hãng mỹ phẩm cao cấp Đức bạn nhé!

 

Janssen Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Không Già

- Địa chỉ: 90-92, Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

- Hotline Tư vấn: 19009290

- Website: https://khonggia.com/

Đang xem: CÓ HAY KHÔNG TỒN TẠI LOẠI MỸ PHẨM CÓ THỂ TRỊ NÁM DA ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên