Thông báo của tôi

ƯU ĐÃI 40% - SIÊU DEAL DÀNH CHO PHÁI MẠNH

ƯU ĐÃI 40% - SIÊU DEAL DÀNH CHO PHÁI MẠNH

Khám phá dòng sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới với thiết kế đặc biệt, đáp ứng mọi nhu cầu của phái mạnh. Sản phẩm dễ sử dụng, giúp chàng dễ dàng tích hợp vào thói quen hằng ngày. Cải thiện làn da rõ rệt, mang lại diện mạo khỏe mạnh và chỉn chu mỗi ngày.

⚡ Ưu đãi đặc biệt:

🔥 Giảm 40% khi mua combo bộ sản phẩm chăm sóc da cho Nam gồm:

1KEM RỬA MẶT CẠO RÂU CHO NAM - JANSSEN COSMETICS PURIFYING WASH + SHAVE 75ML

  • Mã sản phẩm: 8600

  • Giá: 1,520,000₫

Bọt mịn, dạng kem giúp làm sạch sâu hiệu quả và cạo râu nhẹ nhàng. Làm sạch và làm mới làn da ngay lập tức, làm dịu da trong quá trình cạo râu và mang lại cảm giác tươi mát và mịn màng.

Công dụng Kem rửa mặt và cạo râu cho Nam - Janssen Cosmetics Purifying Wash

2. KEM DƯỠNG ẨM, CHỐNG LÃO HOÁ DA BAN NGÀY CHO NAM - JANSSEN COSMETICS CALMING HYDRO GEL 50ML

  • Mã sản phẩm: 8610

  • Giá: 1,740,00₫

Calming Hydro Gel sự làm mới mạnh mẽ và dịu nhẹ sau khi cạo râu. Làm dịu làn da kích ứng sau khi cạo râu và cũng cung cấp độ ẩm một cách tăng cường. Gel cân bằng này với công thức chất lượng độc quyền được hấp thụ ngay lập tức và có hiệu quả làm dịu và cực kỳ làm mới: Cam kết tái kích hoạt và làm mới.

Công dụng Kem dưỡng ẩm mịn da cho Nam - Janssen Cosmetics Calming Hydro Gel

3. KEM DƯỠNG DA, HỒI PHỤC DA, CHỐNG LÃO HOÁ BAN ĐÊM CHO NAM - JANSSEN COSMETICS 24/7 SKIN ENERGIZER 50ML

  • Mã sản phẩm: 8620

  • Giá: 1,800,00₫

Kem dưỡng kích hoạt với công thức chống lão hóa mạnh mẽ. Tăng cường và kích hoạt làn da suốt cả ngày. Sản phẩm chăm sóc da hàng ngày dễ chịu với tác dụng chống lão hóa: Một cường lực ngay lập tức tối đa và hoạt chất kích thích làm cho làn da trở nên mềm mại rõ ràng. Công thức xa xỉ với Men's SuperMoist và SPECIMEN tăng cường và kích hoạt làn da suốt cả ngày. Các đường nét và nếp nhăn trở nên ít đáng chú ý hơn. 24/7 Skin Energizer - cho làn da nam giới khỏe mạnh và một vẻ ngoài năng động.

Công dụng Kem chống lão hóa cho Nam - Janssen Cosmetics 24/7 Skin Energizer

4. SERUM DƯỠNG MẮT CHO NAM - JANSSEN COSMETICS ENERGIZING EYE ROLL-ON 15ML

  • Mã sản phẩm: 8660

  • Giá: 1,650,000₫

Energizing Eye Roll-On hồi phục cho vùng da dưới mắt với hiệu ứng làm mát ngay lập tức. Năng lượng mới và sự tươi mới cho đôi mắt mệt mỏi: Hỗn hợp mạnh mẽ 4 trong 1 này hồi phục và làm mát da ngay lập tức, giảm thấy rõ sưng và quầng thâm dưới mắt. Những vết nhăn và rãnh nhỏ sẽ trở nên ít đáng chú ý nhanh chóng

Công dụng Serum dưỡng mắt cho Nam - Janssen Cosmetics Energizing Eye Roll-On

5. KEM DƯỠNG DA CHỐNG NẮNG - JANSSEN COSMETICS FACE GUARD ADVANCED 50ML

  • Mã sản phẩm: 2832P

  • Giá: 2,000,000₫

Tập trung bảo vệ ánh sáng với SPF 30 và bảo vệ IR chống lão hóa da sớm do ánh sáng gây ra. Thích hợp cho mọi loại da. Tương tự như tia UV, tia hồng ngoại gây lão hóa da sớm và có thể dẫn đến tổn thương da về sau. Do đó, điều quan trọng không chỉ là đảm bảo bảo vệ đầy đủ chống lại tia UVA và UVB mà còn phải có biện pháp bảo vệ IR hiệu quả.

FACE GUARD ADVANCED là sữa dưỡng nhẹ với hoạt chất bảo vệ tế bào Ectoin® được chứng minh có tác dụng bảo vệ da trước các tác động của môi trường như khô, nóng, lạnh và tia UV. Một enzyme thu được từ công nghệ sinh học cũng vô hiệu hóa các gốc tự do và được coi là chất bảo vệ IR hiệu quả. Do đó, FACE GUARD ADVANCED là giải pháp chăm sóc bổ sung lý tưởng cho mọi loại da quanh năm và có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ sản phẩm chăm sóc ban ngày nào.

Công dụng Kem dưỡng da chống nắng - Janssen Cosmetics Face Guard Advanced

🔥 Giảm 30% khi mua các sản phẩm riêng lẻ.

🔥 Nhập mã "JCKM02" để được giảm ngay 200.000đ

Lưu ý: Chương trình áp dụng trong thời gian hoạt động của cửa hàng. Liên hệ nhân viên cửa hàng để được tư vấn chi tiết. Số lượng quà tặng có hạn và chương trình có thể thay đổi khi hết hàng.

►Chỉ áp dụng khi mua hàng tại website anssen Cosmetics

►Thơi gian có hạn

Ngoài ra, Janssen còn có nhiều deal xịn - giá hời chỉ có trên website. Nhanh tay tận dụng cơ hội để sở hữu làn da khỏe mạnh và diện mạo hoàn hảo nhất.

---------

♡ 𝐅𝐨𝐥𝐥𝐨𝐰 𝐉𝐚𝐧𝐬𝐬𝐞𝐧 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐞𝐭𝐢𝐜𝐬 ♡

Đang xem: ƯU ĐÃI 40% - SIÊU DEAL DÀNH CHO PHÁI MẠNH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên