Thông báo của tôi

SẢN PHẨM CỦA JANSSEN CÓ TỐT HAY KHÔNG ?

SẢN PHẨM CỦA JANSSEN CÓ TỐT HAY KHÔNG ?

Thị trường ngày nay, nhu cầu làm đẹp tự nhiên ngày càng cao. Thay vì sử dụng hóa mỹ phẩm có tác dụng nhanh, giá thành rẻ. Người tiêu dùng đã thông minh hơn, lựa chọn những những sản phẩm tốt, lâu dài nhưng an toàn. Cho nên, dược mỹ phẩm đã trở thành một làn sóng mạnh mẽ trong ngành làm đẹp Việt Nam nói riêng, toàn thế giới nói chung.

Nhắc tới Châu Âu, người ta không ngần ngại nhắc tới Đức- nơi sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng nhất như xe hơi, đồ gia dụng,... Vậy tại sao chúng ta không sử dụng dược mỹ phẩm của đất nước sản xuất sản phẩm tốt nhất ?


Janssen Cosmetics là gì mà được nhiều chị em phụ nữ tin dùng 



Khái quát lịch sử ra đời sản phẩm Janssen Cosmetics

Từ năm 1990, ông Walther Janssen cùng với vợ mình là bà Elka đã kiên trì theo đuổi mục tiêu phát triển một hệ thống chăm sóc da dựa trên thành phần những hoạt tính cao. Chỉ có những sản phẩm đạt chất lượng từ các phòng thí nghiệm được kiểm soát gắt gao mới có thể được sản xuất.

Janssen Cosmetics được hợp tác chặt chẽ với phòng thí nghiệm Dr. Sacher Kosmetik (Bậc thầy về dược mỹ phẩm quốc tế) để nghiên cứu những hợp.


Tại sao sản phẩm Cosmetics được nhiều sao Việt tin dùng

Hóa mỹ phẩm thông thường có hiệu quả nhanh. Nhưng để lại hậu quả khôn lường sau khi ngưng dùng sản phẩm như dị ứng, mẩn đỏ, nổi mụn, kích ứng, da trở nên nhạy cảm. Thậm chí có nhiều trường hợp không thể cứu chữa được.

Janssen Cosmetics Germany tung ra thị trường những sản phẩm chăm sóc da kết hợp tốt nhất giữa mỹ phẩm và dược phẩm. Sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả và an toàn hơn 83 quốc gia. Janssen Cosmetics Việt Nam càng ngày càng có chỗ đứng trong ngành làm đẹp Việt Nam nhờ chất lượng sản phẩm cao, chất lượng, hiệu quả.


Ca sĩ - Nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình đến Janssen Cosmetics

để được chuyên gia tư vấn


Mỗi dòng của mỹ phẩm Janssen Cosmetics đều dựa trên khái niệm tối ưu hóa thành phần hoạt tính để phù hợp với từng loại da và đạt được những kết quả có thể đo lường được. Những sản phẩm của Janssen Cosmetics không chỉ có tác dụng ở bề mặt da. Những nhu cầu và đòi hỏi khác của da sẽ được chú trọng đặc biệt.


Các sản phẩm của Janssen Cosmetics phù hợp với mọi loại da


Những phức hợp thành phần mới, công nghệ dây chuyền là kết quả phân tích kiểm nghiệm ngay tại Janssen Cosmetics và đưa vào sử dụng trong bước phát triển mới.

Với thành phần chính chiết xuất từ rau má, cây đậu chổi, rễ cam thảo, hoa cúc, hạt dẻ ngựa,... những thành phần tự nhiên được trồng trọt và thu hoạch nghiêm ngặt. Sản phẩm hỗ trợ điều trị những làn da bị nhiễm Corticoid.


 Renate Beimel trong hội thảo Janssen Cosmetics Day 2019


Sản phẩm Janssen Cosmetics - Giá tốt đi kèm với chất lượng

Người Đức có quan điểm “Sản phẩm tốt, thì giá không rẻ” Chất lượng thường đi đôi với sản phẩm. Janssen Cosmetics am hiểu làn da phụ nữ và củng cố vị thế trong ngành làm đẹp Việt Nam.


Hình ảnh so sánh trước và sau khi sử dụng sản phẩm Janssen Cosmetics


Sau khi sử dụng sản phẩm Janssen Cosmetics bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện. Da trở nên khỏe mạnh, giảm mụn, mờ các hắc sắc tố như nám, đồi mồi, tàn nhang, sẹo mụn, khắc phục tình trạng lão hóa sớm và đánh bay các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó còn có các sản phẩm thư giãn dành cho spa, thẩm mỹ viện, các tiệm chăm sóc da đáp ứng các nhu cầu về làm đẹp.

Mọi phụ nữ đều khao khát làn da trắng hồng, khỏe mạnh, không nếp nhăn. Với sản phẩm của Janssen Cosmetics bạn có thể cải thiện tất cả vấn đề về da, mang lại làn da rạng rỡ và trẻ trung. Thông tin chi tiết về sản phẩm Janssen Cosmetics có thể tham khảo website : janssen.com.vn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia tư vấn và soi da miễn phí.


Đang xem: SẢN PHẨM CỦA JANSSEN CÓ TỐT HAY KHÔNG ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên