Thông báo của tôi

MỸ PHẨM JANSSEN GIÚP PHỤC HỒI LÀN DA NHIỄM CORTICOID

MỸ PHẨM JANSSEN GIÚP PHỤC HỒI LÀN DA NHIỄM CORTICOID

“Làn da nhiễm Corticoid” không còn xa lạ với ngành chăm sóc da. Khi lên google tìm từ khóa “ nhiễm Corticoid” bạn sẽ nhận được hàng ngàn kết quả kèm nhiều hình ảnh, chắc chắn là bạn không dám xem đâu.

Không ai có thể phủ định lợi ích của Corticoid trong y khoa nhưng lạm dụng thì để lại hậu quả không ngờ. Thậm chí, làn da không thể nào cứu vãn được. Trước khi tìm hiểu cách phục hồi làn da nhiễm Corticoid, chúng ta cùng tìm hiểu Corticoid là gì và tác hại của nó nhé.

Định nghĩa Corticoid là gì ?

Corticoid là một nhóm các chất hóa học bao gồm các hoóc-môn steroid được sản xuất từ vỏ thượng thận của động vật có xương sống và các chất tổng hợp tương tự các hoóc-môn đó.

Corticoid là thuốc chống dị ứng và ức chế miễn dịch được áp dụng trong y khoa dùng để điều trị những bệnh khác nhau như viêm nhiễm da, viêm chàm, hen phế quản, hội thận hư, viêm đa khớp và thấp khớp,... đều được điều trị bằng Corticoid. Ngoài ra, còn một số bệnh khác trên cơ thể như tai, mắt , mũi, bệnh ác tính,...

Vậy chúng ta có thể thấy rằng nếu Corticoid được áp dụng vào y khoa với hàm lượng cho phép thì sẽ có ích. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng hoặc lạm dụng sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Để biết thuốc hay mỹ phẩm có chứa corticoid hay không tốt nhất bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng và thành phần sản phẩm trước khi dùng.


Hậu quả của việc lạm dụng sản phẩm Corticoid


Corticoid đang được áp dụng rộng rãi trong mỹ phẩm làm đẹp

Corticoid là sản phẩm chống viêm. Có khả năng tiêu diệt các mụn viêm, mụn mủ. Corticoid làm giảm nhờn mạnh, ức chế các tuyến bã nhờn. Mụn cám nhờ vậy giảm dần.

Bên cạnh đó, giúp da căng mọng, do tính chất giữ nước.

Trong y khoa, các sản phẩm chứa Corticoid rất nhanh có hiệu quả và rõ ràng. Nhưng khi ngưng sử dụng lại phản ứng rất dữ dội, hậu quả khôn lường.

Điều này rất nguy hiểm cho người tiêu dùng, làn da có thể không cải thiện được nữa.


Tại sao người ta sử dụng  Corticoid trong mỹ phẩm ?

Đa tác dụng

Corticoid có thể trị mụn vừa làm da mềm mại nhờ tính kháng viêm và giữ nước.

Hiệu quả nhanh

Corticoid có thành phần khi kết hợp với kem trộn, kem trôi nổi lại thúc đẩy quá trình lột da, tái tạo da nhanh. Giúp da trắng sáng nhanh. Mụn trứng cá, mụn sưng viêm biến mất nhanh chóng. Làn da trở nên mềm mại khi sờ vào.

Giá thành thấp, dễ mua được ở nhiều nơi

Mặc dù là thành phần của sản phẩm y khoa nhưng do lợi nhuận nên Corticoid được bán đại trà với giá siêu rẻ cho các đại lý sản xuất kem dỏm, kem trộn, kem trôi nổi ngoài thị trường.


Dấu hiệu của làn da nhiễm Corticoid

Dấu hiệu trong quá trình sử dụng

Ban đầu vùng da bị đỏ. Nguyên nhân có thể do hoạt động của Corticoid tác động. Gia tăng sự tuần hoàn máu và gia tăng các tĩnh mạch. Thể hiện rõ trên da là các đường nhỏ, màu đỏ, chúng được gọi là Couperose và đòi hỏi phải chăm sóc cẩn thận.

Da mỏng dần và các vết nám cũng dần xuất hiện. Các vết nám, đồi mồi càng đậm màu khi gặp tia UVA/ UVB

Da có cảm giác bỏng rát khi đi dưới trời nắng.

Sau khi ngưng sử dụng mỹ phẩm chứa Corticoid

Da trở nên sậm màu, đen sạm, nhăn nheo, da tiết nhiều nhờn. Nhiều trường hợp tiết dịch vàng do làm mủ vết thương kèm theo là triệu chứng ngứa rát. Các mảng nám lan rộng thành từng vùng.

Da dễ bị mụn sưng viêm, có máu và mủ bên trong, đau nhức toàn mặt.

Sử dụng các sản phẩm chứa Corticoid làm da dễ bị nhiễm Corticoid và khó phục hồi.

Hãy thận trọng và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.


Trước và sau khi ngưng sử dụng Corticoid


Biện pháp phục hồi làn da hư tổn do Corticoid với bộ sản phẩm Janssen Cosmetics

Bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm phục hồi làn da bị nhiễm Corticoid từ Janssen Cosmetics- một nhãn hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu đến từ Đức.

Tinh chất dành cho da nhạy cảm Couperose Fluid 2ml : Đối với làn da có giãn mao mạch do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, tia bức xạ, thay đổi đột ngột bởi khí hậu khắc nghiệt, sử dụng các sản phẩm chứa Corticoid làm giãn mao mạch.

Couperose liên quan đến tổn thương mạch máu thay vì làm giãn nở mạch máu tạm thời.

Kết quả ban đầu có thể đo lường được chỉ sau 14 ngày : số lượng các mao mạch nhìn thấy giảm xuống 20%. Đỏ da, giãn mạch thường không thể loại bỏ hoàn toàn hoặc vĩnh viễn. Sản phẩm được chiết xuất thực vật hoạt động cao bao gồm các hoạt động từ rau má đầm lầy Châu Á, nấm butcher (nấm đậu chồi).


Tinh chất dành cho da nhạy cảm Couperose Fluid


Hoạt chất cô đặc cho da nhạy cảm De - stress 2ml: Làm kích ứng da biến mất. Tinh chất cô đặc làm dịu da ngay lập tức. Nó là tinh chất không màu, không mùi, chống oxy hóa, không quá nhẹ cũng không quá nhờn. Tinh chất này phù hợp để massage nhẹ nhàng trên da tại các thẩm mỹ viện, spa clinic.


Hoạt chất cô đặc cho da nhạy cảm De - stress


Làm sạch da bằng sản phẩm Mild Cleansing Cream 150ml: Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm kết hợp với sữa tẩy trang kết hợp với thành phần được chiết xuất từ dầu dừa thân thiện với làn da. Giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng.


Hình ảnh Sữa rửa mặt  Mild Cleansing Cream


Một bước bảo vệ da quan trọng không thể thiếu.

Kem dưỡng da chống nắng Face Guard Advance 50ml : Kem bảo vệ da với chỉ số SPF 30 chứa bộ lọc các tia UVA, UVB. Kem dưỡng hấp thụ tốt với làn da nhạy cảm, da nhiễm Corticoid. Ngoài ra sản phẩm của Janssen Cosmetics còn ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, sạm da, ung thư da…


Kem dưỡng da chống nắng Face Guard Advance


Tình trạng da của mỗi người khác nhau. Đây là lý do tại sao mỗi loại da, mỗi bệnh lý phải dùng bộ sản phẩm khác nhau. Với tình trạng da hư tổn hoặc nhiễm Corticoid thì sản phẩm Janssen Cosmetics là lựa chọn an toàn và hiệu quả.

Còn bạn thì sao hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và soi da miễn phí

Đang xem: MỸ PHẨM JANSSEN GIÚP PHỤC HỒI LÀN DA NHIỄM CORTICOID

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên