Thông báo của tôi

4 TIÊU CHUẨN ĐƠN GIẢN CHO DA KHÔ NGÀY HÈ

4 TIÊU CHUẨN ĐƠN GIẢN CHO DA KHÔ NGÀY HÈ

Mùa hè đã đến, và với nó là ánh nắng mặt trời chói chang và nhiệt độ ngoài trời leo thang. Điều này đặt ra một loạt các thách thức cho làn da của chúng ta, đặc biệt là đối với những ai có làn da khô. Làn da khô dễ bị tổn thương hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời, gây ra sự khó chịu, khô ráp, và thậm chí là tình trạng cháy nắng. Để bảo vệ và chăm sóc cho làn da khô của bạn trong mùa hè này, hãy cùng tìm hiểu về 4 tiêu chuẩn quan trọng sau đây:

Cùng Janssen Cosmetics tìm hiểu về 4 tiêu chuẩn cho da khô ngày hè 

1. Sữa Rửa Mặt - Dịu Nhẹ, Sạch Sâu

Sữa rửa mặt là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Đối với làn da khô, việc chọn lựa một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và không gây khô da là cực kỳ quan trọng. Sản phẩm nên làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa mà không làm mất đi lớp lipid tự nhiên trên da. Đồng thời, sữa rửa mặt cũng nên cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại, sáng bóng hơn sau mỗi lần sử dụng.

Công dụng của Mild Creamy Cleanser

Sữa rửa mặt dạng kem dành cho da khô - Janssen Cosmetics Mild Creamy Cleanser

Chiết xuất từ tinh dầu Bơ, giàu axit béo tự nhiên và các Vitamin A, E, D: Giúp làm sạch sâu, nhẹ nhàng chăm sóc và bảo vệ da, đem lại cho da cảm giác mềm mịn. Đặc biệt dịu nhẹ phù hợp với độ pH tự nhiên của da, không gây cảm giác căng thẳng trên da và giữ lại độ ẩm tự nhiên của da.

Khách hàng thân thiết chị Hồng Dung chia sẽ "Chị đã dùng tới chai thứ 5 mà vẫn còn muốn dùng tiếp đây. Sữa mặt xong da mịn cực kì, da khô dùng chai này là thích lắm luốn, cấp ẩm tránh tình trạng da bị khô nhiều lắm."

2. Nước Cân Bằng - Phục Hồi Độ Ẩm và Độ pH

Sau khi đã làm sạch da, bước tiếp theo là sử dụng nước cân bằng để giúp da phục hồi độ ẩm và cân bằng lại độ pH. Làn da khô thường có độ pH mất cân đối, do đó việc sử dụng nước cân bằng giúp làn da trở nên mềm mại hơn và chuẩn bị tốt hơn cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Nước cân bằng (toner) cho da khô - Janssen Cosmetics Radiant Firming Tonic

Với thành phần chính là Collagen hòa tan giúp dưỡng ẩm sâu cho da và đảm bảo làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Độ ẩm được cải thiện và kết cấu da trông mịn màng và mịn màng hơn. Ngoài ra, giá trị pH sinh lý của da được phục hồi và lớp màng axit được ổn định.

Chị Nhi chia sẽ "Từ khi biết đến sản phẩm của Janssen Cosmetics mình đã không muốn đổi thương hiệu khác nữa, vì sản phẩm quá hợp với mình. Da mình là da khô nên được Janssen tư vấn dùng nước cân bằng này để cấp ẩm, sau khi dùng một thơi gian mình đã quyết định mua lại dùng tiếp. Thích lắm luôn, sản phẩm này dùng cho da khổ, thành ra giải quyết vấn đế đặc biết cho da mình luôn. 

3. Serum Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu - Cung Cấp Độ Ẩm Tối Ưu

Đối với làn da khô, việc cung cấp đủ độ ẩm là một yếu tố vô cùng quan trọng. Serum dưỡng ẩm chuyên sâu được thiết kế để cung cấp độ ẩm sâu cho làn da và tạo ra một lớp hàng rào bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV và gốc tự do. Việc sử dụng serum đều đặn giúp làn da trở nên mềm mại, căng tràn sức sống và đề kháng tốt hơn với tác động của môi trường bên ngoài.

Công dụng của Deep Xpress Moist Serum

Serum dưỡng ẩm chuyên sâu Janssen Cosmetics Deep Xpress Moist Serum

Với thành phần Hydro Express Complex: Mạng phân tử gồm các polyme sinh học tự nhiên (axit hyaluronic, alginate và pullulan) với các hoạt chất dưỡng ẩm siêu đậm đặc (glycerin, serin, trehalose, urê). Các thành phần hoạt tính được giải phóng dần dần vào lớp sừng. Độ ẩm của da tăng lên (tăng thêm 25% độ ẩm chỉ sau 30 phút) Bảo vệ lâu dài; tăng độ ẩm cho da lên đến 5 ngày sau lần sử dụng cuối cùng.

Chị Kim Ánh chia sẽ "Da mình là da khô nên thời tiết này da mình rất khó chịu, rất ít bên nào chia sản phẩm cho từng loại da. Nhưng bi biết đến Janssen có sản phẩm cho da khô, mình đã mua ngay một bộ để trải nghiệm, hiên tại chỉ dùng được 2 tuần mà da mặt mình đã cải thiện rất nhiều, da mình mịn màng hơn, cảm giác da được cấp ẩm nên rất dễ chịu. Hơn nữa đã giảm các nếp nhăn do da khô của mình gây ra."

4. Kem Chống Nắng - Bảo Vệ Da Khỏi Tác Động Của Ánh Nắng Mặt Trời

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của kem chống nắng trong việc bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Làn da khô dễ bị tổn thương hơn dưới tác động của tia UV, dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn, đốm nâu và thậm chí là ung thư da. Chọn kem chống nắng chứa chỉ số chống nắng cao và khả năng bảo vệ da khỏi cả tia UV-A và UV-B. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là bước quan trọng để ngăn ngừa tổn thương da và duy trì làn da khỏe mạnh trong suốt mùa hè.

Công dụng của High Protection Sun Care

Kem chống nắng chống lão hoá Janssen Cosmetics High Protection Sun Care 

Công thức này cũng chứa yếu tố bảo vệ tế bào được gọi là Ectoin®, giúp ngăn ngừa tổn thương da do tia cực tím gây ra ở cấp độ tế bào và tăng cường hệ thống phòng thủ của da. Các nghiên cứu gần đây cho thấy Ectoin® cũng giảm thiểu tác động tiêu cực của stress oxy hóa (ví dụ như tăng sắc tố) do ánh sáng xanh và bức xạ IR-A gây ra. Axit hyaluronic chuỗi ngắn và chuỗi dài cung cấp độ ẩm chuyên sâu và mang lại cảm giác tuyệt vời cho làn da.

Khách hàng chị Bảo Ngọc chia sẽ "Đây là lần đâu chị dùng sản phẩm của Đức. Được biết Janssen Cosmetics là thương hiểu mỹ phẩm đến từ Đức, nên chị đã liên hệ vè nhớ tư vấn. Các bạn từ vấn rất tâm huyết, thời tiết Sài Gòn dạo này gay gất quá, nên chống nắng rất quan trọng. Chị dã dùng được 1 tháng, chị thấy rất hài lòng, không bị kích ứng và bị cháy nắng như trước."

Nhớ tuân thủ đúng các bước chăm sóc da này để giữ cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tươi sáng trong mùa hè này! Để biết thêm thông tin về các sản phẩm phù hợp cho da của bạn, hãy thăm cửa hàng hoặc liên hệ với Janssen Cosmetics ngay hôm nay!

----------

♡ 𝐅𝐨𝐥𝐥𝐨𝐰 𝐉𝐚𝐧𝐬𝐬𝐞𝐧 𝐂𝐨𝐬𝐦𝐞𝐭𝐢𝐜𝐬 ♡

Website: https://janssencosmetics.vn

Shopee Mall: https://bit.ly/JanssenCosmeticsShopeeMall

Lazada Mall: https://bit.ly/JanssenCosmeticsLazadaMall

Facebook: https://www.facebook.com/janssencosmeticvietnam

Instagram: https://www.instagram.com/janssencosmetics_vietnam

TikTok: https://www.tiktok.com/@janssencosmeticsvietnam

Hotline: 0942.080.080 - 0944.944.449

Trụ sở chính: 90-92 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Đang xem: 4 TIÊU CHUẨN ĐƠN GIẢN CHO DA KHÔ NGÀY HÈ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên